Magtapat ng nadarama. 141 G G A A D2 D2 D2 B Walang ibang Tatanggapin D A A G B C2BA Ikaw at ikaw parin D2 D2D2 D2 D2E2 B A G May gulo ba sayong isipan A A A A B C2 B G G Di tugma sa nararamdaman.


Patama Di Maiiwasan Bitter Quotes Mga Patama Quotes Tagalog Banat Quotes Patama Quotes Tagalog Quotes Hugot Quotes

Sa mundo Tumingin sa aking mata Magtapat ng nadarama Di gusto ikay mawala Dahil handa akong ibigin ka Kung maging tayo Sayo lang ang puso ko Walang.

Handa akong ibigin ka kung maging tayo. Dahil handa akong ibigin ka kung maging tayo Kailangan ba kitang iwasan sa twing lalapit may paalam ibang anyo sa karamihan iba rin pag tayo iba rin pag tayo lang Tumingin Saking Mata Magtapat ng Nadarama di Gusto ikay Mawala Dahil handa akong ibigin ka kung maging tayo Kung maging tayo Kung maging tayo Kung maging tayo Kung Maging Tayo. Chorus G D Tumingin saking mata Em G Magtapat ng nadarama G D Di gustong ikay mawala Em Bm Dahil handa akong ibigin ka Asus Bm Kung maging tayo Asus Bm Kung maging tayo Asus D Kung maging tayo G Em G GM7 Sayo na ang puso ko END. Kung Tunay nga ang Pag ibig mo Kaya mo bang Isigaw Iparating sa Mundo.

Di Gusto ikay Mawala. Kailangan ba kitang iwasan Sa tuwing lalapit may paalam. Walang ibang tatanggapin Ikaw at ikaw pa rin May gulo ba sayong isipan Di tugma sa nararamdaman.

Sayo na ang puso ko. Kung maging tayo kung maging tayo If we can be if we can be Kung maging tayo kung maging tayo If we can be if we can be Kung maging tayo. A E di Gusto ikay Mawala Gm Cm Gm Dahil handa akong ibigin ka Fm kung maging tayo B E Sayo Lang ang Puso ko.

F - Bb 2x verse 1. Sayo lang ang puso ko. Dahil handa akong ibigin ka.

Ibang anyo sa karamihan. Dahil handa akong ibigin ka Kung maging tayo Sayo lang ang puso ko. Tumingin saking mata.

Kung maging tayo Kung maging tayo Kung maging tayo Kung maging tayo Kung Maging Tayo. Walang ibang tatanggapin Ikaw at ikaw parin May gulo ba sayong isipan Di tugma sa nararamdaman Kung tunay nga ang pag-iibig mo. Ikaw at ikaw parin.

Dahil handa akong ibigin ka Kung maging tayo Kung maging tayo Kung maging tayo Kung maging tayo Sayo lang ang puso ko oohh Sayo lang ang puso ko. Sa yo lang ang puso ko. Verse 2 Walang ibang tatanggapin.

Di tugma sa nararamdaman. Dahil handa akong ibigin ka. Dahil handa akong ibigin ka Kung maging tayo Sayo lang ang puso ko boring HAHAH.

Dahil handa akong ibigin ka. Handa akong ibigin ka Kung maging tayo Sayo lang ang puso ko Walang ibang tatanggapin Ikaw at ikaw pa rin May gulo ba sayong isipan Di tugma sa naramdaman Kung tunay nga ang pag-ibig mo Tumingin saking mata Magtapat ng nadarama Di gustong ikay mawala dahil Handa akong ibigin ka Kung maging tayo Kailangan ba kitang iwasan Sa twing lalapit may paalam. My heart is now yours.

Dahil handa akong ibigin ka Kung maging tayo Sayo lang ang puso ko Walang ibang tatanggapin Ikaw at ikaw pa rin May gulo ba sa yong isipan Di tugma sa nararamdaman Kung tunay nga Ang pag-ibig mo Tumingin sa king mata Magtapat ng nadarama Di gusto ikay mawala Dahil handa akong ibigin ka Kung maging tayo Kailangan ba kitang iwasan. May gulo ba sa yong isipan. Tumingin sa aking mata Magtapat ng nadarama Di gusto ikay mawala Dahil handa akong ibigin ka Kung maging tayo.

Sa twing lalapit may paalam. Tumingin Saking Mata Magtapat ng Nadarama di Gusto ikay Mawala Dahil handa akong ibigin ka kung maging tayo Kung maging tayo. Di gusto ikay mawala.

Tumingin saking mata Magtapat ng nadarama Di gusto ikay mawala Dahil handa akong ibigin ka Kung maging tayo Sayo lang ang puso ko. Di gusto ikay mawala. Sa twing lalapit may paalam.

Paroles officielles sous licence Lyricfind respectant le droit dauteur. Tumingin Saking Mata Magtapat ng Nadarama di Gusto ikay Mawala Dahil handa akong ibigin ka kung maging tayo Sayo Lang ang Puso ko Walang ibang Tatanggapin Ikaw at ikaw parin May gulo ba sayong isipan Di tugma sa nararamdaman kung tunay nga ang pag ibig mo. Sayo lang ang puso ko.

Kilos mong namimintas Kung tunay nga Ang pag-ibig mo Kaya mo bang isigaw Iparating sa mundo Tumingin saking mata Magtapat ng nadarama Di gusto ikay mawala Dahil handa akong ibigin ka Kung maging tayo Sayo lang ang puso ko Walang ibang tatanggapin Ikaw at ikaw pa rin May gulo ba sayong isipan Di tugma sa nararamdaman Kung tunay nga Ang pag-ibig mo Tumingin saking mata. Dahil handa akong ibigin ka. F - Bb 2x Minsan oo minsan hindi Minsan tama minsan mali Am- Bb 2x Umaabante umaatras Kilos mong namimintas Dm - Bb Kung tunay nga ang pag-ibig mo Gm - Am Kaya mo bang isigaw Bb - Eb - C Iparating sa mundo Bb - Am Tumingin saking mata Gm - Dm Magtapat ng nadarama Bb - Am Di gusto ikay mawala Gm - Dm Dahil handa akong ibigin ka Bb - C Kung maging tayo.

Reproduction des paroles interdite sans autorisation. Ikaw at ikaw pa rin. Dahil handa akong ibigin ka A B C2 B G Kung maging tayo D C2 C2 B A G G Sayo Lang ang Puso ko Verse 2.

Kung maging tayo Kailangan ba kitang iwasan. Di gusto ikay mawala. Because Im ready to love you.

Dahil handa akong ibigin ka Kung maging tayo Sayo lang ang puso ko Walang ibang tatanggapin Ikaw at ikaw parin May gulo ba sayong isipan Di tugma sa nararamdaman Kung tunay nga ang pag ibig mo Tumingin saking mata Magtapat ng nadarama Di gusto ikay mawala Dahil handa akong ibigin ka Kung maging tayo Kailangan ba kitang iwasan. Iba rin pag tayo iba rin pag tayo lang Tumingin Saking Mata. A - E - A One Strum lang Verse 2 E A Walang ibang Tatanggapin E A.

Kung tunay nga Ang pag-ibig mo Kaya mo bang isigaw Iparating sa mundo. Dahil handa akong ibigin ka kung maging tayo Kailangan ba kitang iwasan sa twing lalapit may paalam ibang anyo sa karamihan iba rin pag tayo iba rin pag tayo lang Tumingin Saking Mata Magtapat ng Nadarama di Gusto ikay Mawala Dahil handa akong ibigin ka kung maging tayo Kung maging tayo Kung maging tayo Kung maging tayo Kung Maging Tayo. Dahil handa akong ibigin ka kung maging tayo.

Tumingin Saking Mata Magtapat ng Nadarama di Gusto ikay Mawala Dahil handa akong ibigin ka kung maging tayo Sayo Lang ang Puso ko Walang ibang Tatanggapin Ikaw at ikaw parin May gulo ba sayong isipan Di tugma sa nararamdaman kung tunay nga ang pag ibig mo. Kung Tunay nga ang Pag ibig mo Kaya mo bang Isigaw Iparating sa Mundo. If thered be an us.

Sa twing lalapit may paalam Ibang anyo sa karamihan Iba rin pag tayo iba rin pag tayo lang Chorus Tumingin saking mata Magtapat ng nadarama Di gusto ikay mawala Dahil handa akong ibigin. Ay aking masamahan Kung okay lang sayo Hinding-hindi na lalayo Maging sino man ang masalubong mo sa daan ay Nandyan pa rin ako Umaraw man at umulan. Dahil handa akong ibigin ka Kung maging tayo Sayo lang ang puso ko Walang ibang tatanggapin Ikaw at ikaw parin May gulo ba sayong isipan Di tugma sa nararamdaman Kung tunay nga ang pag ibig mo Tumingin saking mata Magtapat ng nadarama Di gusto ikay mawala Dahil handa akong ibigin ka.

Kailangan ba kitang iwasan sa twing lalapit may paalam ibang anyo sa karamihan iba rin pag tayo iba rin pag tayo lang. Suicidal Genius Troy Alcala. Dahil handa akong ibigin ka.

Dahil handa akong ibigin ka.


Pin On Lines And Lyrics