About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Di ko alam kung bakit nagtatanong.


Lirah Mahal Mo Rin Ba Ako Lyrics

I need somebody who could love me at my worst.

Hindi ko alam kung bakit ganito ang langit. Alamin kung bakit nga baSalamat po manonood. Para kay Alexandria Nakangiti pa siya habang sinasabi niya sakin iyon. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Chorus Iniisip ko kung bakit ganito ang langit nilayo ako sayo Hindi ko matanggap mahirap magpanggap Na akoy hindi bigo Ngunit di ko rin inaasahang mangyayari. Alaala nalang - Hambog ng Sagpro Covered by Monica BiancaDisclaimer.

Inisip ko kung bakit ganito ang langit Nilayo ako sayo Hindi ko matanggap mahirap magpanggap Na akoy hindi bigo ngunit di ko rin inaasahang mangyayari to Kung ikaw ay alaala nalang paano na ako 4th Verse. Parang alam ko na ang kung ano ang susunod niyang sasabihin. Tinatanong sa langit kung.

Ikaw parati ang laman ng puso ko. Infinity Mirror Room DaliArtMuseumTaichung. Di ko alam kung bakit ganito.

Lyrics to Alaala Nalang by HAMBOG. Paano na ko mamumuhay nito kung sa piling ko ay nawala Ang nagiisang minahal ko makasama ko sya ay isa nalang bang himala. Mahal mo rin ba ako.

Hello short cover lang try ko lang hehe. Okay na raw ba ako tanong niya. Hindi ikaw ang reregaluhan ko Doon na ako napatanga.

Hindi ko alam kung ano ang uunahin ko ang iyak ng sakit ng ulo ko o ang gulat ko na kanina lang maliit lang ang hinahawakan ko biglang lumaki. Si Tito Alex ang kusang nagalis ng kamay ko sa ari niya. Nahihirapan ang isip at nalilito.

Umiling siya saka muling sumeryoso. Po ano po Alaala na lang bkit ganito ang langit po hindi ko po yn naintindihan po wag sana kayung magalit po. I dont own this clip.

This song belongs to its rightful ownerOriginally posted on Face. Di ko alam kung bakit ganito ang langit. Oh please kill me fast.

Hindi ko ginusto ang ilayo ako sayo mahal ngunit ito ang desisyon Ng tadhana at maykapal Alam ko din akoy magtatagal sa lugar na ito na kung saan wala ka kaya. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Ala-ala nalang paano na ako.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Thank for watchingDont forget to subscribe and click the bell button for more upload videos thank you HambogNgSagproKrew AlaalaNaLangAlaala Na Lang. Ayun tanggap ko na talagang mukha akong tanga this time.


Alaala Nalang Lyrics Pdf