You can also stream Kung Ayaw Mo Na on Spotify and other digital platformshttpsopenspotify. Sabihin lang ang totoo.


Kahit Ayaw Mo Na This Band Shazam

Wag na rin natin hayaan mapunta pa.

Genius kung ayaw mo na. Ngayoy kahit original ang jokes ko. View the profiles of people named Kung Ayaw Mo Nah. I dont own this music but I hope you enjoy the videoPlease dont forget to Like Share and Subscribe to my Channel for more upcoming cool stuff.

Subscribe for more lyric videosKahit Ayaw Mo Na LYRICS HD - This BandCheck out This Band onFacebook. Ayokong lumayo sa kalooban Mo. Kung ayaw mo na.

Hari ng dedmahan ang Teleponong apat na Magdamag nang di umiimik Kung di ka tatawagan May pag-asa kayang Maisip mo akot biglang ma-miss Hindi kita. Hope you enjoy this song and please do not forget to subscribe. Datirati pag akoy nagkwento.

Kahit ikaw ay magalit Sayo lang lalapit Sayo lang aawit Kahit na ikaw ay nagbago na Iibigin pa rin kita Kahit ayaw mo na Tatakbo tatalon Sisigaw ang pangalan mo Iisipin na lang panaginip lahat ng ito O bakit ba kailangan pang umalis. Para minsanan na lang ding. Facebook gives people the.

Ang pag-big ay di lang pakiramdam Pag tumatagal lalong dapat alagaan At kung di mo kaya na siyay mawala Kung iniisip mo kung paano ipapakita Ganito. Pero kung siya na talaga. Dahil the best yung galing Sayo.

Ayokong pangunahan ang plano Mo. Written arranged produced and performed by Kit Farrales. Kahit ikaw ay magalit Sayo lang lalapit Sayo lang aawit Kahit na ikaw ay nagbago na Iibigin pa rin kita Kahit ayaw mo na Tatakbo tatalon Isisigaw ang.

Kahit Ayaw Mo Na Lyrics. Become A Better Singer In Only 30 Days With Easy Video Lessons. Ayokong lumayo sa plano Mo.

May ibang lungkot Akong nakikita sa iyong mata Di mo man sinasabi May ibang galaw Na di maipaliwanag ng isip ko Kahit ano pang isipin Sawa ka na yata May iba. Kayat humiling ako kay bathala Na sana ay hindi na siya luluha pa Na sana ay hindi na siya mag-iisa Na sana lang. Luluha ang puso ko.

Kung Ayaw Mo Huwag Mo Lyrics Hari ng dedmahan ang Teleponong apat na Magdamag ng di umiimik Kung di ka tatawagan May pag-asa kayang Maisip mo akot biglang ma-miss Hindi kita mapipilit kung ayaw mo wag mo akong isipin bahala ka Hindi kita mapipigil kung balak mong Akoy iwanang nag-iisa. Pag Ayaw Mo Na Lyrics. Join Facebook to connect with Kung Ayaw Mo Nah and others you may know.

Pumupungay ang iyong mga mata. Weve gathered our favorite ideas for Kung Ayaw Mo Na Lyrics Explore our list of popular images of Kung Ayaw Mo Na Lyrics and Download Photos Collection with high resolution. Please Panginoon pakitanggal po.

Sa di natin gusto ayoko maglaro. Verse 1 Kung ayaw mo na sa akin Di na kita pipilitin Kung buo na ang loob mo Bahala ka na sa buhay mo At di ako desperado Sa walang kapantay na pag-ibig mo Sa mga halik mong walang kasing tamis. Kung talagang mahal mo siya ay hahayaan mo Hahayaan mo na mamaalam Hahayaan mo na lumisan hmm.

Kung ayaw mo na sa akin. Kung Ayaw Mo Huwag Mo Lyrics. Pakiusap lang na wag ka nang lumihis Tayoy mag usap teka lang ikay huminto Wag mo kong.

Kung pwede lang magparamdam ka naman Kung pwede lang Kung pwede lang sabihin sa kin ayaw mo na. Sayang pawis ko. Ingatan mo siya Binalewala niya ko dahil sayo Nawalan na ng saysay ang pagmamahal Na kay tagal ko ring binubuo Na kay tagal ko ring.


About Girlfriend And Boyfriend Love Quotes For Her Love Quotes For Him Cheesy Love Quotes Tagalog Love Quotes Love Quotes For Girlfriend