Listen to Kung Maibabalik Ko Lang from Jay-R Siabocs Sana Maulit Muli for free and see the artwork lyrics and similar artists. Dj ERiC REMiX 2012Facebook.


Sheryn Regis Jay R Siaboc Sing I Finally Found Someone Youtube

OPM Love Songs Pop RnB Music Playlist 01 - Monday ampm SessionCredits.

Jay-r siaboc kung maibabalik ko lang. KUNG MAIBABALIK KO LANG JAY-R SIABOC Verse I. Kung maibabalik ko lang. Create and get 5 IQ.

Ang dati mong pagmamahal. A Fm Bm7 E Sayang ang mga sandaling pinalipas ko Bm E A AM7-A7 Naron ka na bakit pa humanap ng iba Refrain I. Bm E A AM7-A7 Ang mga lumipas ay di na maaaring balikan.

KungMaibabalikKoLangKung Maibabalik Ko Langby Jay R SiabocDISCLAIMER. KylelimnurThank you for watching I hope you like it. Last edit on Feb 11 2014.

Ang gusto ko akoy lagi na lang sa piling mo Ooh sayang bakit ako nag-alinlangan pa Tuloy ngayoy lumuluha at nanghihinayang Kung maibabalik ko lang. Kung Maibabalik Ko Lang By Jay-R Siaboc Lyrics KungMaibabalikKoLang Jay-RSiaboc LyricsSayang ang mga sandaling pinalipas koNaroon ka na bakit pa humana. Tuloy ngayoy lumuluha at nanghihinayang.

Kung maibabalik ko lang. Jay R Siaboc Copyright Disclaimer under section 107 of the Copyright Act 1976 a. Sayang ang mga sandaling pinalipas ko Naroon ka na bakit pa humanap ng iba Ngayon ikaw ang pinapangarap Pinanghihinayangan ko ang lahat Bakit ba ang pagsisisi laging nasa huli Ang mga lumipas ay di na maaring balikan Sayang bakit ako nag-alinlangan pa Tuloy ngayoy lumuluha at nanghihinayang Kung maibabalik ko lang Ang dati mong pagmamahal Pagka-iingatan ko at aalagaan Kung maibabalik ko.

Kung Maibabalik Ko Lang chords by Jay-R Siaboc. Bm E A AM7-A7 Naro n ka na bakit pa humanap ng iba. Correct tabs content with proposed changes.

DJ Sampler OnlyKung Maibabalik Ko lng Emote Mix - Jhay R Siaboc OST Sana Maulit Muli - ABS-CBNRemix and Edit By. Bm E A AM7-A7 Ang mga lumipas ay di na maaaring balikan. Absolutely no copyright infringement intended.

Kung Maibabalik Ko Langby Jay-R Siaboc. DM7 E7 Cm7 Ngayon ikaw ang pinapangarap Fm7 Bm7 G E Pinang-hihinayangan ko ang lahat Verse II. KUNG MAIBABALIK KO LANG JAY-R SIABOC Verse I.

DM7 E7 Cm7 Ngayon ikaw ang pinapangarap. A Fm Bm7 E Sayang ang mga sandaling pinalipas ko. 20434 views added to favorites 64 times.

Fm7 Bm7 G E Pinang-hihinayangan ko ang lahat. Jay-R Siaboc - Kung Maibabalik Ko Lang chords Comment. Ang gusto ko akoy lagi na lang sa piling mo.

To suggest a correction to the tab. Pagka-iingatan ko at aalagaan. This video is for entertainment purpose.

A Fm Bm7 E Bakit ba ang pagsisisi laging nasa huli. Kung Maibabalik Ko Lang by Jay-r Siaboc Chords Different Versions Chords Tab Tabs. Pagka-iingatan ko at aalagaan.

There is no strumming pattern for this song yet. A Fm Bm7 E Bakit ba ang pagsisisi laging nasa huli. Ang dating ikot ng mundo.

Ooh sayang bakit ako nag-alinlangan pa.


Gwjrz20pgbw 8m