Bakit Kung Sino Pa Lyrics. Gagong rapper Asian kung-fu generation Haťa paťa Matt pond pa Dame rapper.


Pinoy Old Rap Best Collection Gagong Rapper Salbakuta Repablikan Hambog At Iba Pa Youtube

Intro A Cm D E7sus E7 pause Verse 1 A Cm Mula nang mawalay ka na D DmG Damdamin kong ito sa yoy di na mapalagay A Cm Tinatanong nitong aking puso D Bakit biglang nagbago ka DmG Ako bay nagkulang.

Bakit kung sino pa by gagong rapper. Dm Eb Fm Bb F Abm Ab Gm Cm Db Chords for Bakit kung sino pa by Gagong Rapper with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin. May mali poh jan dpat BUHAY KALULUWA sa iyo lang binigay. Tula sa gabi tulala rin sa umaga mula ng ikay lumisan wala ng nag aruga sa puso ko dating kay saya ngayon ay malungkot ikaw ang ginulat kaya ang mundo ay ayaw umikot.

Lloyd Umali Bakit Kung Sino Pa tabbed by naguenyong vinx mabuhay ang opm. Kay raming nag tatanong pero kahit kailan hindi ko na sagot bakit nga ba kung sino pa ang nag mamaha. Chorus Bakit kung sino pa ang syang marunong mag mahal ang syang madalas maiwan ng hindi alam ang.

Gagong Rapper - Bakit Kung Sino Pa Lyrics Kay raming nag tatanong pero kahit kailan hindi ko na sagot bakit nga ba kung sino pa ang nag mamahal ay nakukuha ka pang saktan. Maganda sa na panoorin nyo. Sangtekst af BAKIT KUNG SINO PA by Gagong Rapper.

Pagibig ko para sayo Di mo man lang naisip na Kahit ganito kahit nasasaktan ako Ikaw parin sa puso ko Bakit nga ba ikaw pa rin mahal ko Kahit na alam ko na ako lang ay sinasaktan mo Sa. Lyrics of BAKIT KUNG SINO PA by Gagong Rapper. Gagong Rapper Bakit Kung Sino Pa.

Panoorin nyo po 2 mggs2han nyo po 2 kilala nyo ba c eL isNAberA _ yan mllmn nyo na kung cnu sya. Verse1 Kay raming nag tatanong pero kahit kailan hindi ko na sagot bakit nga ba kung sino pa ang nag mamahalTula sa gabi tulala rin sa umaga mula ng ikay lumisan wala ng nag aruga sa puso ko dating kay saya ngayonChorus Bakit kung sino pa ang syang marunong mag mahal ang syang madalas maiwan ng hindi alam ang dahilan. Kay raming nag tatanong pero kahit kailan hindi ko na sagot bakit nga ba kung sino pa ang nag mamahal ay nakukuha ka pang saktan.

Verse1 Verse1 Kay raming nag tatanong pero kahit kailan hindi ko Per molti che chiedono ma mai e poi mai na sagot bakit nga ba kung sino pa ang nag mamahal rispondere perché sai chi altro ami ay nakukuha ka pang saktan. Chorus Bakit kung sino pa ang syang marunong mag mahal ang syang madalas maiwan ng hindi alam ang dahilan. Bakit Kung Sino Pa Lyrics gagong Rapper.

Choose one of the browsed Bakit Kung Sino Pa Gagong Rapper lyrics get the lyrics and watch the video. Kay sakit namang isipin na sa puso mo akoy pangalawa sa tuwing makikita kitang kasama siya pinipikit ko ang aking mga mata at sa gabing kasama mo siya halos hindi ako makahinga kayakap ko ang bote ng tequila nagmumukmok sa ibabaw ng lamesa naghihintay hanggang sumapit ang umaga nang muli kang makasama. Original key is 12 step higher Bb Transpose the song.

Bb Dm Eb F Fm Gm Abm Ab Cm Chords for Bakit kung sino pa by gagong rapper LYRICS with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin. Lyrics to Bakit Kung Sino Pa by Gagong Rapper. Testo e traduzione della canzone Gagong Rapper - Bakit Kung Sino Pa.

By Gagong Rapper on album Miscellaneous. Bb Dm Eb F Abm Ab Gm Gb Bbm B Ebm E A Chords for Bakit kung sino pa Lyrics By lloyd umali with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin. This always happens 2 me kaya I made one for myself.

Gagong Rapper - Kabet Lyrics. There are 60 lyrics related to Bakit Kung Sino Pa Gagong Rapper.


Free Album Download Gagong Rapper Self Titled Album