Kung maputi na ang buhok ko Pagdating ng araw Ang yong buhok Ay puputi na rin Sabay tayong mangangarap Ng nakaraan sa tin Ang nakalipas ay ibabalik natin mmm Ipapaalala ko sa yo Ang aking pangako Na ang pag-ibig koy laging sa yo Kahit maputi na ang buhok ko Ang nakalipas ay ibabalik natin hmmm Ipapaalala ko sa yo Ang aking pangako Na ang pag-ibig koy laging sa yo. Hanggang sa pagtanda natin.


Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko Piano Tutorial With Chords And Lyrics Rey Valera Noel Cabangon Youtube

192985 views added to favorites 2501 times.

Kung maputi na ang buhok ko karaoke. LETRA Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko Kung tayo ay matanda na sanay di tayo magbago kailan man nasaan may ito ang pangarap ko. Kung tayo ay matanda na Sanay di tayo magbago Kailan man Nasaan may ito ang pangarap ko Makuha mo pa kayang Akoy hagkan at yakapin ooh. Db Eb Bbm E C Am Dm G F Em A Chords for KAHIT MAPUTI NA ANG BUHOK KO SMOOTH JAZZ KARAOKE with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin.

Kung tayo ay matanda na. Theme song nga mga may forever at umaasang may forever. Make Your Own Karaoke Music from CD music songs MP3s.

Makuha mo pa kayang. Makuha mo pa kayang akoy hagkan at yakapin hmm hanggang pagtanda natin nagtatanong lang sa yo ako pa kayay ibigin mo kung maputi na ang buhok ko. Ad Browse Discover Thousands of Childrens Book Titles for Less.

G C E A. C D G G7 Hanggang sa pagtanda natin C F7 Bm E7 Nagtatanong lang sayo ako pa kayay ibigin mo Am D G BmG AmG D Kung maputi na ang buhok ko Verse 2 G Bm Pagdating ng araw ang yong buhok Am D Ay puputi na rin G Bm Sabay tayong mangangarap Am D Ng nakaraan satin Chorus 2 Bm B7 Em G7 C Ang naklipas ay ibabalik natin hmmm. Kahit maputi na ang buhok ko.

Author luisaenlle a 64. Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko Lyrics. Ang nakalipas ay ibabalik natin ooooooh Ipapaalala ko sa yo Ang aking pangako Na ang pag-ibig koy laging sa yo Kahit maputi na ang buhok ko.

This song is for you guys. Pagdating ng araw ang yong buhok ay puputi na rin sabay tayong mangangarap. Kailan man nasaan may.

Na ang pag-ibig koy laging sayo. Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko. Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko Lyrics.

Kahit maputi na ang buhok ko. Ito ang pangarap ko. 2 contributors total last edit on Jul 26 2021.

Para sa sumpaang walang hanggan. Ipapaalala ko sayo ang aking pangako. Ang nakalipas ay ibabalik natin hmm.

Kung maputi na ang buhok ko. A-Bm-A-Bm A Kung tayo ay matanda na Bm Sanay di tayo magbago A Kailan man nasaan may Bm Ito ang pangarap ko Cm Makuha mo pa kayang C7 Fm Akoy hangkan at yakapin ooh D E A Hanggang pagtanda natin Em A D Nagtatanong lang sa yo Ddim7 Cm Ako pa kayay iibigin mo F Bm E A-Bm-A-Bm Kung. Akoy hagkan at yakapin ooh.

Kuha mo pa kayang Akoy hagkan at yakapin hmm. Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko Lyrics. Ang yong buhok ay puputi na rin.

Sanay di tayo magbago. Kung tayo ay matanda na Sanay di tayo magbago Kailan man nasaan man Ito ang pangarap ko. Hinga ng malalim at sabay-sabay tayong u.

Kahit Maputi na ang Buhok ko Lyrics. Ang nakalipas ay ibabalik natin hmmmmmm Ipapaalala ko sa yo Ang aking. Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko ukulele chords by Rey Valera.

Ad Huge Sale on Items Now on. Ad Friendly Customer Service Available. Pagdating ng araw Ang yong buhok Ay puputi na rin Sabay tayong mangangarap Nang nakaraan sa tin.

Kung tayo ay matanda na Sanay di tayo magbago Kailan man nasaan may Ito ang pangarap ko Makuha mo pa kayang Akoy hagkan at yakapin ooh. Kung maputi na ang buhok ko.


Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko Song Lyrics And Music By Rey Valera Arranged By Rolandjr Tfc On Smule Social Singing App