Manananggal ka ba. Sana ESPIRITU na lang ako para kahit di mo pa ako nakikita tumitili ka na Buti pa yung lapida may DATE.


Pin By Ma Farah On Hugot Lines Funny Quotes Funny Quotes About Life Hugot Lines

Top 10 Hugot Lines Ng Mga Bitter.

Hugot para satropa kung payat. Para kang paborito kong laruan. Sa panahon ngayon dumarami na sila sapagkat pakiramdam nila lahat nang tao ay sasaktan sila. Ang pagpili ng karelasyon ay parang pangongopya piliin mo yung mapagkaka-tiwala-an mo.

Ang kukumpleto sa akin. If they can leave you once they can leave you twice. Nang mapuno nagpaikot-ikot ang usa sa lupa para mawala ang sugat.

To make people happy. Khit anong sarap mo Mabaho ka pa rin Ang mga Malalandi ay parang pantal. Welcome to Hugot Memorial Park kung saan nililibing ang namatay nating pag-ibig.

Ihiwalay ang taken sa single tapos ibukod lahat ng malalandi at mahilig kumabet. If they can leave you once they can leave you twice. 1 Comment 28 Shares.

Never go back to the person who left you. Kasi akala ko buong-buo ang pagmamahal mo. Dapat sa relasyon katulad din ng pag-e-exam.

Naiiyak sa awa ang mag-ina kaya nang magsimula na silang maghiwa sa katawan ng usa naging sobrang ingat sila. Kahit sa anong anggulo kabit lang ang papel mo. Check out these Tagalog Banat Lines para sa mga Kabet o Mistress that will lighten up your mood and humour you.

Never go back to the person who left you. Pero Kabet marami nyan Ang ahas hindi na sa gubat lang nakikita. Walang gwapo payat o mataba.

Oo masakit ang lokohin paasahin at pagmukhaing tanga ngunit hindi sa lahat nang oras magiging tanga. Alam mo kung anong. Kung loyal ka hindi mo gagawin ang tumingin sa iba.

Okay lang naman siguro maging bitter sapagkat darating din naman yung time may darating na para sayo o makakahanap ka ng para sayo. Nagtanong si Mapiya kung bakit. Kapag inagaw ka.

Mag-focus ka lang at makukuha mo ang tamang sagot. Binibigyan mo ako ng liwanag. Sinabi ng usa na dahil mataba siya di niya kakayaning galawin ang kanyang katawan pero kung hindi ito aabutin ng mag-ina ang puso nito.

HUGOT para sa relasyon. Ikamamatay ko kung mawawala ka. Pinapakaba mo ako sa twing nararamdaman ko ang presensya mo.

Pinapasayat pinapatawa mo ako.


Pin On Live And Laugh