The Jerks - Malayo Na Ang Puso. 1 năm trước - Cập nhật lần cuối 17 ngày trước.


Kung Akin Ang Mundo Erik Santos Karaoke Version Youtube

Videoke number list buwan videoke number list buwan videoke number sana videoke number sana videoke number of hanggang kailan videoke number of hanggang kailan videoke online sing along.

Kung akin ang mundo karaoke number. Sa kabila ng ingay na ang mundo tinig niyay kaytamis. Kung akin ang mundo Karaoke - lower keyI cant sing songs in their original keys so I down key music sourcectto UMPG Publishing Muserk Rights Management. Kung Akin ang Mundo I do not own anything.

Yeng Constantino - Manong Guard. The touching serenade song is lifted off his career-definin. Gloc-9 - Lando feat.

Listen to Narito Ako from Erik Santoss Champion Reborn for free and see the artwork lyrics and similar artists. Kapag binanggit na ni The Doctor ang Laklak bilang top 1 at kumaskas na ang gitara ay sabay-sabay. Kung ayaw mo na sa akin.

Ikaw lang at ako. Ikaw ang number 1. Kung mahal mo siya.

Kung kailan wala ka na. D-Cm7-F7- Bm-D7-G-A7 break D Cm7-F7 Kung ikay magiging akin Bm D7 Di ka na muling luluha pa G Fm B7 Pangakong di ka lolokohin Em Em7 A7 Ng puso kong nagmamahal D Cm7-F7 Kung ako ay papalarin Bm D7 Na akoy iyong mahal na rin G Fm-B7 Pangakong ikaw lang ang iibigin Em A7. KUNG MAIBABALIK KO LANG JAY-R SIABOC Verse I.

May luha sa iyong mga mata Naaalala mo ang nakaraan Umibig ka ng tapat ibinigay mo ang lahat Ngunit iniwan ka niya iniwan kang nag-iisa. Ang mundo koy ikaw. Kapag Linggo ay inilalabas ko ang aming mini-karaoke at inaabangan naming magbabarkada kung anong kanta ang number one.

Kung pwede lang sana. Jireh Lim - Magkabilang Mundo. DM7 E7 Cm7 Ngayon ikaw ang.

Kung Akin Ang Mundo. Original key is 12 step D higher Intro. Kung ayaw mo huwag mo.

Philippines Prince of Pop Erik Santos performs Kung Akin Ang Mundo live on the Wish 1075 Bus. Kung akin ang mundo. Erik Santos - Kung Akin Ang Mundo.

A Fm Bm7 E Sayang ang mga sandaling pinalipas ko Bm E A AM7-A7 Naron ka na bakit pa humanap ng iba Refrain I. Thanks for watching mga ka Music-O Thank you so much for supporting MUSIC21 the new Karaoke Channel I do not own the song this is only a KARAOKE. All credits go to the right owners.

Kung Maibabalik Ko Lang Artist Regine Velasquez. Tandang-tanda ko pa kung gaano katindi ang naging epekto ng kanilang signature song sa mga kabataan noong kapanahunan ko. Lalaban ako para sa pilipino.

Annie get your yoyo. Pero sa dami nila mabibilang mo sa mga daliri kung sino ang tunay na kaibigan. Kung Akin Ang Mundo by Erik Santos Vince Borrinaga coverFollow AJSB Records atFacebook.

Kung malaya lang ako. Wala na ring mga tragedies in lifewala ng bagyong titibag sa bansa natin at sa iba. Pre-chorus B D7 Gm Fm B E Ang iyong mga tingin labis ang mga ning-ning Langit ay bumaba B Cm F Bumababa pala ang tala Chorus E Tumingin ka sa aking mga mata Em at Hindi mo na kailangan pang Dm Magtanong ng paulit-ulit Gm Ikaw lang ang iniibig E at Kung di kumbinsidoy magtiwala ka Em Hawakan ang pusot maniwala na Dm Ikaw lang ang siyang inibig Gm Ikaw lang ang iibigin Verse 2 B D7B Gm Fm B At sa iyong paglalambing ako ay nahulog din Emaj7 B Di ko alam kung ano ang.

MUNDO - IV Of Spades KARAOKE VERSION Số lượt xem. A C D E Cm A Bm Am D Em F Fm G F Dm Cm G Gm Chords for KUNG AKIN ANG MUNDO - Erik Santos KARAOKE VERSION with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin. If you know the lyrics to this song please submit here.

No copyright intended- Copyright Disclaimer Under Section 107 of the Copy. Haaaaaaaaaaay kung akin lang ang mundo heheheee wala ng awayan at alitan. Kung kaya ko.

At kung marinig ang panalangin Note. Jovit Baldivino - Paano. Kung Maibabalik Ko Lang - BuDaKhel KaraokeInstrumental.

Kami sayo ay napapraning ang beauty mo kasi ay pang beauty queen Ikaw ang number 1 sa list namin. Erik Santos - Sino Ba Ako Sayo Audio OST TV.


Real Sound Grand Videoke