Wag kang umiyak mahaba man. At kung pakiramdam moy wala ka nang kakampi.


Pin On Fav Songs

Wag kang umiyak mahaba man ang araw uuwi ka sa yakap ko wag mo nang damdamin kung wala ako sayong tabi iiwan kong puso ko sa yo at kung pakiramdam moy wala ka nang kakampi isipin mo ako.

Kung wala ka nang maintindihan kung wala ka ng makapitan. Ang alon ng panahon sabay tayong aahon Kung wala ka nang maintindihan Kung wala ka nang makapitan Kapit ka sa akin kapit ka sa akin At hindi kita bibitawan Hindi kita pababayaan Hindi kita pababayaan Wag kang umiyak mahaba man ang araw Uuwi ka sa yakap ko Wag mo nang damdamin Kung wala ako sayong tabi Iiwan kong puso ko sa yo At kung pakiramdam moy Wala ka nang kakampi. Kung wala ka nang makapitan. Math class be like.

Huwag ka nang umiyak Sa mundong pabago-bago Pag-ibig ko ay totoo Ako ang iyong bangka Kung magalit man ang alon ng panahon Sabay tayong aahon Kung wala ka nang maintindihan Kung wala ka nang makapitan Kapit ka sa akin kapit ka sa akin Hindi kita bibitawan Huwag ka nang umiyak Mahaba man ang araw Uuwi ka sa yakap ko Huwag mo nang damdamin Kung wala ako sa yong tabi Iiwan ko. Ang alon ng panahon sabay tayong aahon Kung wala ka nang maintindihan Kung wala ka nang makapitan Kapit ka sa akin kapit ka sa akin Hindi kita bibitawan Wag ka nang umiyak mahaba man ang araw Uuwi ka sa yakap ko Wag mo nang damdamin kung wala ako sayong tabi Iiwan ko ang puso ko sa yo At kung pakiramdam moy wala ka nang kakampi Isipin mo ako dahil pusot isip koy Nasa yong tabi Kung. Kung wala ka nang makapitan.

Kung magalit man ang alon ng panahon. Kapit ka sa akin kapit ka sa akin. Kung wala ka nang maintindihan.

Kung magalit man ang alon ng panahon Sabay tayong aahon Kung wala ka nang maintindihan Kung wala ka nang makapitan Kapit ka sa akin kapit ka sa akin Hindi kita bibitawan Huwag ka nang umiyak Mahaba man ang araw Uuwi ka sa yakap ko Huwag mo nang damdamin Kung wala ako sa yong tabi Iiwan ko ang puso ko sa yo At kung pakiramdam moy Wala ka nang kakampi Isipin mo ako Dahil. Kapit ka sa akin kapit ka sa akin. Kung wala ka nang makapitan.

If you dont understand anything anymore. Kung wala ka nang makapitan. Uuwi ka sa yakap ko.

Free printable and easy chords for song by Kz Tandingan - Wag Ka Nang Umiyak. I wont let you go. Ang alon ng panahon sabay tayong aahon.

Wag ka nang umiyak sa mundong pabago-bago Pag-ibig ko ay totoo Ako ang bangka Kung magalit man ang alon at panahon Sabay tayong aahon Chorus. Iiwan kong puso ko sa yo. Ng panahon sabay tayong aahon Kung wala ka nang maintindihan Kung wala ka nang makapitan Kapit ka sa akin kapit ka sa akin Hindi kita bibitawan Wag ka nang umiyak mahaba man ang araw Uuwi ka sa yakap ko Wag mo nang damdamin kung wala ako sayong tabi Iiwan ko ang puso ko sa yo At kung pakiramdam moy wala ka nang kakampi Isipin mo ako dahil pusot isip koy Nasa yong tabi Kung wala ka nang.

Kung wala ka ng maintindihan Kung wala ka ng makapitan Kapit ka sa akin kapit ka sa akin Hindi kita bibitawan Wag ka nang umiyak mahaba man ang araw Uuwi. Intro Fm â F- Fm â F - Bb Verse 1 C F wag ka nang umiyak G F Fm D. Chorus FD G kung wala ka nang maintindihan FD G kung wala ka nang makapitan Bm kapit ka sa akin D kumapit ka sa akin Em FD G hindi kita bibitawan Instrumental Bm - D - G Verse D G wag ka nang umiyak FD mahaba man ang araw Em G uuwi ka sa yakap ko D G wag mo nang damdamin FD kung wala akong sa iyong tabi Em G iiwan kong puso ko.

Kung wala ka nang maintindihan. Uuwi ka sa yakap ko. Chorus Kung wala ka nang maintindihan.

Even if the waves of time become turbulent. Ako ang iyong bangka kung magalit man ang alon Ng panahon sabay tayong aahon Kung wala ka nang maintindihan Kung wala ka nang makapitan Kapit ka sa akin kapit ka sa akin Di kita bibitawan Wag kang umiyak mahaba man ang araw uuwi ka sa yakap ko Wag mo nang damdamin kung wala ako sayong tabi iiwan kong puso ko sa yo At kung pakiramdam moy wala ka nang kakampi isipin. Kapit ka sa akin kapit ka sa.

Kung wala ka ng maintindihan Kung wala ka ng makapitan Kapit ka sa akin kapit ka sa akin Hindi kita bibitawan Wag ka nang umiyak mahaba man ang araw Uuwi ka sa yakap ko Wag mo nang damdamin Kung wala ako sa iyong tabi Iiwan ko ang puso ko sayo At kung pakiramdaman moy Wala ka ng kakampi Isipin mo ako dahil Pusot isip koy nasa iyong tabi Kung wala ka nang maintindihan Kung wala ka nang. Kung wala ka nang maintindihan Kung wala ka nang makapitan Kapit ka sa akin Kapit ka sa akin Hindi kita bibitawan Wag ka ng umiyak Mahaba man ang araw Uuwi ka sa yakap ko Wag mo ng damdamin Kung wala ako sa yong tabi Iiwan ko ang puso ko sayo At kung pakiramdam moy Wala ka ng kakampi Isipin mong ako dahil puso isip koy nasa yong tabi Kung. Wag mo nang damdamin kung wala ako sayong tabi.

D G wag ka nang umiyak D mahaba man ang araw Em G uuwi ka sa yakap ko D G wag mo nang damdamin D kung wala akong sa iyong tabi Em G iiwan kong puso ko sayo D G at kung. Kung wala ka nang maintindihan. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Wag mo nang damdamin kung wala ako sayong tabi. Kung magalit man ang alon ng panahon Sabay tayong aahon Kung wala ka nang maintindihan Kung wala ka nang makapitan Kapit ka sa akin kapit ka sa akin At hindi kita bibitawan Hindi kita pababayaan Hindi kita pababayaan Hwag ka nang umiyak Mahaba man ang araw Ay uuwi ka sa yakap ko Hwag mo nang damdamin Kung wala ako sayong tabi Iiwan ko ang puso ko sayo At kung pakiramdam moy Wala ka nang. D G kung wala ka nang maintindihan D G kung wala ka nang makapitan Bm kapit ka sa akin D kumapit ka sa akin Em Fm G hindi kita bibitawan addlib.

If you have nothing to hold on to anymore. Wag kang umiyak mahaba man ang araw. Kung wala ka nang makapitan.

At kung pakiramdam moy wala ka nang. Wag kang umiyak mahaba man ang araw. Hulaoke Kung wala ka nang maintindihan.

D G wag ka nang umiyak D mahaba man ang araw Em G uuwi ka sa yakap ko D G wag mo nang damdamin D kung wala akong sa iyong tabi Em G iiwan kong puso ko sayo D G at kung pakiramdam mo D wala ka nang kakampi Em G. Kapit ka sa akin kapit ka sa akin. Chords ratings diagrams and lyrics.

Kung wala ka nang maintindihan. Kung wala ka nang maintindihan. Uuwi ka sa yakap ko.

Kapit ka sa akin kapit ka sa akin Hold on to me hold on to me hindi kita bibitawan. View 3-Research-Designs-Inquiries-Investigation-and-Immersionpptx from SCIENCE 1234 at Central Texas College. Wag ka nang umiyak mahaba man ang araw.

Kung wala ka ng makapitan. Iiwan kong puso ko sa yo. Ogie_diaz posted on their Instagram profile.

D G kung wala ka nang maintindihan D G kung wala ka nang makapitan Bm kapit ka sa akin D kumapit ka sa akin Em Fm G hindi kita bibitawan addlib. Ako ang iyong bangka kung magalit man ang alon ng panahon sabay tayong aahon chorus Kung wala ka nang maintindihan Kung wala ka nang makapitan Kapit ka sa akin kapit ka sa akin Di kita bibitawan. Kung wala ka nang makapitan.

Kapit ka sa akin kapit ka sa akin. Wag mo nang.


Pin On Fav Songs