Listen to Bakit Kung Sino Pa by Aljur Abrenica 5 Shazams. Bakit kung sino pa ang syang marunong magmahal Ay syang madalas maiwan nang di.


Forgreen Tv Bakit Kung Sino Pa Lloyd Umali With

Upang di magkalayo kailan man Pagkat ang tulad mo ay minsan lang sa buhay ko.

Bakit kung sino man ang marunong magmahal. Bakit kung sino pa ang siyang marunong magmahal ay ang siyang madalas maiwan nang hindi alam ang dahilan Minsan pala. 6 hrs. 146 duine ar maith leo é.

Bakit kung sino pa ang marunong magmahal ay siya pa ang madalas maiwan. Hindi ko na inalam kung sino man ang nagcompose ng song na to o sino nga ba ang orihinal na kumanta nito. Bakit kung sino pa ang siyang marunong magmahal Ang siyang madalas maiwan nang di alam ang dahilan Sayang lang ang pagmamahal.

Tuesday September 16 2008 Iisa Pa Lamang Quotable Lines Kapag ang taoy nagmahal hindi na mahalaga kung ano man ang tama kung sino ang humingi at nagbigay kung sinong nanalo kung sinong talunan. Ako bay nagkulang sa iyo. Bakit Kung Sino Pa.

Kapag nagmahal ka dapat selfless. Na inalay ko sayo Bakit ikaw ngayon ay Biglang naglaho. ADMINISTRATOR OF THIS PAGE Gina Camacho-GINA Vladimir Velasco-VLADSX p.

Jul 22 2017 Edit lyrics. Simplehan muna natin mga Kaututang Dila. Sections of this page.

Kay raming nag tatanong pero kahit kailan hindi ko na sagot bakit nga ba kung sino pa ang nag mamahal ay nakukuha ka pang saktan Opening lyrics ito sa revived version ng grupong Gagong Rapper. Yung okay lang kahit masakit basta tama. Bakit kung sino pa ang siyang marunong magmahal ay siyang madalas maiwan ng di alam ang dahilan.

Mula nang mawalay ka na Damdamin kong ito sa yoy di na mapalagay Tinatanong nitong aking puso. Press alt to open this menu. Bakit kung sino pa ang marunong magmahal ay siya pa ang madalas maiwan.

Connect to Apple Music to play songs in full within Shazam. Bakit parang sakin lamang may galit Ang madayang tadhanang iyong pansinin Wala na bang karapatan Na pagbigyan ang hilingNakahanda ang puso Kahit pa ako ay masaktan Kung sino man para sakin Di ko sasayangin Madayang tadhana iyong pansinin Wala na bang karapatan Na pagbigyan ang hilingKung sino man para sakin kahit magalit. Nagtatanung itong aking puso Bakit biglang nagbago ka Ako bay nagkulang sayo Sayang lang ang pagmamahal Na inalay ko sayo Bakit ikaw ngayon ay biglang naglaho Bakit kung sino pa Ang syang marunong magmahal Ay syang.

Bakit kung sino pa ang siyang marunong magmahal ay siyang madalas maiwan ng di alam ang dahilan. Bakit kung sino pa ang marunong magmahal ay siya pa ang madalas maiwan. Sayang lang ang pagmamahal na inalay ko sa yo Bakit ikaw ngayon ay biglang naglaho.

Bakit biglang nagbago ka. Kasi alam mo ikaw mismo Kanyang pinaglaban. Bakit kung sino pa ang marunong magmahal ay siya pa ang madalas maiwan.

Mula ng mawalay ka na Damdamin kong ito sayo Di na mapalagay. Lyrics for Bakit Kung Sino Pa by Aljur Abrenica. Damang dama mo talaga ang kantang Bakit Kung Sino Pa ni Lloyd Umali kapag sugatan ang iyong pusoMinsan talaga mapapaisip ka nalang ehBakit tayo iniiwan ng.

Yung okay lang kahit gusto mo nang sukuan. 6498 Likes 93 Comments - Alessandra De Rossi msderossi on Instagram. Bakit kung sino pa ang marunong magmahal ay siya pa ang madalas maiwan146 வரபபஙகளLIKE and SHARE.

Bakit kung sino pa ang siyang marunong magmahal ay siyang madalas maiwan ng di alam ang dahilan. BAKiT KUNG SiNO PA ANG TUNAY MAGMAHAL AY SiYANG MADALAS iWANAN. Bakit kung sino pa ang syang marunong magmahal ang syang maDILIS maiwanSAGOT.

Yung okay lang kahit nakakapagod basta para sa tama.


Slvstr On Twitter 299 Martin Https T Co 5ueis1ewrz Twitter