Di ko alam Di ko alam Nung ikay nilalamig akoy yong init Kapag takot sa bukas akong unang sisilip Ginawa ko nang lahat Hindi pa rin sapat kasi ikay mawawala na Nawalan ng gana ang tadhana Nanlalamig yung dating nagbabaga Kung maibabalik lang sana Titiisin ko na kahit paulit-ulit Tapos pipilitin ko na di maulit ang masulyapan mo yung dulo. Sittin in a corner with a phone in my ear.


Di Ko Alam Yassi Pressman Andre Paras Letras

Akoy natatakot na baka may makita akong bagay na hindi ko gustuhing makita.

Di ko alam kung saan kailan ba naman nagumpisa lahat. Di ko alam Hinarap lahat ng balakid Pero bakit walang kapit Ang mga pangakong binitawan. Hindi ko alam kung saan ko ibabaling ang ulo. Di ko alam Di ko alam Noong ikay nilalamig ako yung init Kapag takot sa bukas akong unang sisilip Ginawa ko na ang lahat Di pa rin sapat Kasi ikay mawawala na Nawalan ng gana ang tadhana Nanlalamig yung dating nagbabaga Kung maibabalik lang sana Titiisin ko na kahit paulit-ulit.

Hay kanta ko to e. Kung ikay dumating kailangang tanggapin na baka di ka naman maging akin. Hindi ko alam kung papaano ko sisimulan ang araw ko kapag wala ka.

Yah see I really wanna get very close to ya. Ngunit sa madaling panahon kahit sa kasing-aga ng kinabukasan nalanta natuyot naglagas ng walang paalam. Read Chapter Four from the story Di Ko Alam Kung Saan Kailan Panu Bang Nag-umpisang Lahat by pink_nana20 Joylyn Mabuyao with 65 readsASHLEYS POV Nasaan.

But I get locked up and tongue tied when Im around ya. Hindi ko alam kung hanggang kailan ba ako matatakot kung. Di naman na malayan Hindi ko na hulaan Na ang puso mo ay may sinisigaw pala Kung tumigil lang sana at nakinig sa paratang Ay mababatid sa pag-ibig ay may pag-asa Kay tagal ng mag kaibigan Kaya di man naisipan.

Nandyan ka lang Im just here Di ko alam kung saan kailan. Paano ba nag-umpisa ang lahat lahat lahat. Di ko alam kung saan kailan pano ba nagumpisa ang lahat.

Spoken poetry para sa mga iniwan ng walang dahilan. Meron akong matagal nang hinahanap at ang takot koy di sya mahagilap. Page 2 Read Chapter Seven from the story Di Ko Alam Kung Saan Kailan Panu Bang Nag-umpisang Lahat by pink_nana20 Joylyn Mabuyao with 48 readsTanga lang A.

Di ko alam kung saan kailan pano ba nag umpisa ang lahat lahat lahat. Hugot para sa iniwan ng walang dahilan. Iniwan Ng Walang Sapat Na Dahilan Spoken Poetry Youtube This video is unavailable.

Thinkin of ways to overcome this fear. Sabi nila practice makes perfect diba ang dami ko nang practice sa failed relationships pero wala di parin ako nagtanda. Kung saan lahat ay perpekto Ikaw at siya hindi nga maipagkakaila na perpekto nga Alam mo ba na ang saya ko noong hawak ko ang iyong kamay Para ako ay nasa ulap dahil sa lambot ng iyong kamay Ang bilis ng tibok ng puso ko para na nga akong mamatay Nakakahiya pa nga eh pasmado yung kamay ko.

Di ko alam kung saan kailan pano ba nag umpisa ang lahat.


Di Ko Alam Yassi Pressman Andre Paras Letras Web