Iguhit sa iyong guro. Isulat ang suliraning pangkapaligiran na kanilang kinakaharap.


Di 13 Photos Facebook

Nagtungo ako sa Pilipinas upang bisitahin ang ibat ibang lugar at lansangan dito.

Gawain 1 hanapin mo ako kung kaya mo. Si Pedro na ang pangalan ay nangangahulugang Isang Piraso ng Bato ay talagang namuhay ayon sa kaniyang pangalan dahil nagpakita siya ng tulad-batong mga katangian. Iniibig mo ba ako nang higit kaysa sa mga ito ipinaalaala niya kay Pedro na kailangan nitong unahin sa buhay niya ang espirituwal na mga bagay. Hanapin sa ibabanag mga salitang angkop upang mabuo ang diwa ng pahayag at tukuyin ang bahagi ng pangyayaring pinagmulan nito.

Isulat ang titik ng angkop na sagot sa patlang sa tapat ng Kolum A. Isulat ang sagot sa sagutang papel. Ibigay ang problema sa isyung pangkapaligiran batay sa diskusyon sa itaas.

3 on a question. Sa hanay ng Ako Ngayon isulat ang mga pagbabagong napapansin mo sa iyong sarili ayon sa bawat kategorya sa bawat bilang. Tukuyin ang mga lugar na kaniyang pinuntahan gamit ang sumusunod na mapa Gawain 1.

Tukuyin mo kung aling bansa ang nagmamay-ari ng sumusunod na larawan ng. At pagkatapos ilarawan ang kultura ng mga taong nasa larawan batay sa kanilang kasuotan. Hanapin at Iguhit Mo Ako.

KatatawanaN dambana pangungulila karugtong ningning loro kinupkop panalangin pag-asa matalinong nalulunkot maawat tanggulan sisiw alilang kainin labingtatlong taon pagmamahal pugad dilag masisilungan 1. Hanapin mo sa ibabang kahon ang mga pangkaraniwang emosyon na nararamdaman natin. Sa hanay ng Ako Noon itala naman ang iyong mga katangian noong ikaw ay nasa gulang na 8.

Piliin ang iyong sagot mula sa mga bansang nakasulat sa loob ng kahon sa ibaba ng mga larawan. Hanapin Mo Tukuyin mo kung aling bansa ang nagmamay-ari ng sumusunod na larawan ng kasuotan. Pag-aaralan mo rin kung paano nakatutulong ang mitolohiya mula sa Rome sa pagpapaunlad ng panitikang Pilipino.

View Aralin 14docx from PSYCOLOGY 1013 at Messenger. Aralin 14 Gawain 1. Ano ang determinasyon mo.

Mayroong sampung positibong emosyon na patayo at sampu rin namang negatibong emosyon na pahiga P A S I I S I P. Pagtapat-tapatin Basahin sa Kolum B ang bawat pahayag na naglalarawan ng katangian ng mga diyos na nakatala sa Kolum A. Gamit ang mapa sa ibaba.

Z K X P N A M M T P A B A Z V N МІК I H P S L F F S L H F G U N A 1 R G A P A N I H 0 U Y T A K A L U N G K U T А. Hanapin Mo Ako Kung Kaya Mo. GAWAIN 1 HANAPIN MO AKO KUNG KAYA MO.

18 Nang tanungin ni Jesus si Pedro. E P R U S P B B Y P S L 1 L Y R 7 1 N w DISINI Y F T A H 1 N 1 T S H H K L E Y G H Y 1 N S L S 7 A K Y K 1 Y 7 B M w N S S R L A P M L T P A T 1. Basahin ang kuwento ng isang turista na nagtungo sa Pilipinas.

Pagkata Asia Ang tanah Gawain 2. GAWAIN 1 - PROFAYL KO NOON AT NGAYON Punan ang tsart sa ibaba. Hanapin sa loob ng kahon ang mga angkop na solusyon sa sulira pangkapacirang nakalista.

Llagay ang sagot sa bawat bilang sa ibaba. Hanapin mo ang mga kagamitan at kasangkapan na ginagamit sa paggawa ng Compost Pit at Basket Composting. Gawain 10 MAPA Hanapin mo ako.


Gawain 1 Hanapin Mo Ako Kung Kaya Mo Brainly Ph