Khalil Ramos Kung Ako Nalang Sana Instrument. I miss my friends in Manila.


Kung Ako Nalang Sana By Khalil Ramos Official Music Video Music Videos Ako Music

Press alt to open this menu.

Khalil ramos kung ako na lang sana. Di ka na mangangailangan pang humanap ng iba. Ad Find Deals on Products in Beauty on Amazon. Classic OPM song Kung Ako Nalang Sana.

Masakit ko mang isipin Mahirap mang tanggapin sa damdamin Pag-ibig mo palay hindi sa akin. Ngunit anong gagawin ng puso Sa yo lang ibinigay ang pangako Patuloy nga namang aasa sa yo sinta. Kung ako ba siya mamahalin mo.

Heto ka na naman kumakatok saking pintuan Muling naghahanap ng makakausap At heto naman ako nakikinig sa mga kwento mong paulit-ulit lan. 216235 views added to favorites 1307 times. Lyrics of Kung Ako Na Lang Sana Khalil Ramos Heto ka na naman kumakatok saking pintuan Muling naghahanap ng makakausap At heto naman ako nakikinig sa.

Create and get. Adresse courriel ou téléphone. Kung Ako Na Lang Sana est une chanson en Tagalog.

Kung Ako Nalang Sana Chords by Khalil Ramos. Khalil Ramos - Kung Ako Na Lang Sana Lyrics. 1 G Am Bm Em Heto ka na naman kumakatok saking pintuan Am D G Dm G Muling naghahanap ng makakausap C9 Bm C9 Dm G C9 At heto naman ako nakikinig sa mga kwento mong paulit-ulit lang Am D Nagtitiis kahit nasasaktan G Am Bm Em Ewan ko bakit ba hindi ka pa nadadala Am D G Dm G Hindi bat kailan.

Lyrics of Kung Ako Na Lang Sana Khalil Ramos Heto ka na naman kumakatok saking pintuan Muling naghahanap ng makakausap At heto naman ako nakikinig sa. How to Format Lyrics. Ano bang mayron siya na wala ako.

View All Credits 1 1. Kung ako ba siya mapapansin mo. Author andreicasiple12 a 51.

Informations de compte oubliées. Watch the Official Music Video of Kung Ako Nalang Sana by Khalil RamosKung Ako Nalang Sana is the carrier single from his self-titled debut album under St. Paroles de la chanson Khalil Ramos Kung Ako Na Lang Sana lyrics officiel.

Kung Ako Na Lang Sana Khalil Ramos Heto ka na naman kumakatok saking pintuan Muling naghahanap ng makakausap At heto naman ako nakikinig sa mga kwento mong paulit-ulit lang Nagtitiis kahit nasasaktan Ewan ko bakit ba hindi ka pa nadadala Hindi bat kailan lang nang ikay iwanan nya At ewan ko nga sayo parang balewala ang puso ko Ano nga. Di ka na mangangailangan pang humanap ng iba. Kung ako ba siya iibigin mo.

Type out all lyrics even if its a chorus thats repeated throughout. There is no strumming pattern for this song yet. Kung Ako Nalang Sana by Khalil Ramos Official Music Video Khalil Joseph.

Kung Ako na Lang Sana Khalil Ramos. Am Bm C9 D. Di ka na muling luluha pa.

Kung Ako Nalang Sana chords by Khalil Ramos. Narito ang puso ko naghihintay lamang sayo. Last edit on Dec 28 2015.

Lyrics of Kung Ako Na Lang Sana Khalil Ramos Heto ka na naman kumakatok saking pintuan Muling naghahanap ng makakausap At heto naman ako nakikinig sa. Listen to Kung Ako Na Lang Sana from Khalil Ramoss Khalil Ramos for free and see the artwork lyrics and similar artists. Heto ka na naman kumakatok saking pintuan Muling naghahanap ng makakausap At heto naman ako nakikinig sa mga kwento mong paulit-ulit lang Nagtitiis kahit nasasaktan Ewan ko bakit ba hindi ka pa nadadala Hindi bat kailan lang nang ikay iwanan nya At ewan ko nga.

Also check out my English Version of this song If You Gave Me Your LoveSUBSCRIBE NOW. Kung Ako Nalang Sana by Khalil Ramos Official Music Video Khalil. Am Bm C9 D.

Narito ang puso ko naghihintay lamang sayo. Sections of this page. Learn to play guitar by chord tabs using chord diagrams transpose the key watch video lessons and much more.

Kung ako na lang sana ang yong minahal. C9 Bm Em D. Sections de cette page.

C9 Bm Em D. Kung ako na lang sana. Listen to the official audio of Kung Ako Na Lang Sana by Khalil Ramos from his self-titled albumSubscribe to the Star Music channelhttpbitlyStarMusi.


Khalil Ramos Kung Ako Ba Siya Lyrics Lyrics Music Videos Songs