Kung akoy iiwan mo Kung akoy iiwan mo Sanay dalhin mo rin ang puso ko Na di rin titibok kundi sayo Ang kagandahan ng ating mundo Dalhin mo rin paglisan mo. Listen to Kung Akoy Iiwan Mo on Spotify.


Jose Mari Chan Best Songs Youtube Best Songs Songs Jose

If You Ever Leave Me is a 2012 Philippine melodrama romantic television series directed by Lino S.

Kung akoy iiwan mo song. Original key is 12 step higher Eb Intro. At may umaga ba sa akiy. Kung akoy iiwan mo Kung akoy iiwan mo.

Kung akoy iiwan mo Kung akoy iiwan mo Sanay dalhin mo rin ang puso ko Na di rin titibok kundi sa yo Ang kagandahan ng ating mundo Dalhin mo rin paglisan mo. Kung Akoy Iiwan Mo starring Shaina Magdayao Jake Cuenca and Bangs Garcia in Kapamilya Gold. Kailangan Koy Ikaw.

Ogie Alcasid Lyrics. Kung Akoy Iiwan Mo Lyrics. Kapag wala ka na aking sinta.

Kung akoy iiwan mo paano na tayo Sayang ang pangako sa isat isa Kung mawawala ka Kung mawawala ka Hindi ko makakayang Harapin ang bukas ng nagiisa Kung akoy iiwan mo paano na tayo Sayang ang pangako sa isat isa Kung mawawala ka Submit Corrections. Kung akoy iiwan mo. We tried to make lyrics as correct as possible however if you have any corrections for Kung Akoy Iiwan Mo lyrics please feel free to submit them to us.

Angeline Quinto Song 2012. Kung akoy iiwan mo Kung akoy iiwan mo Sanay dalhin mo rin ang puso ko Na di rin titibok kundi sa yo Ang kagandahan ng ating mundo Dalhin mo rin paglisan mo Landas ng pag-iisa Tatahakin ko sinta Upang di mamasdan ang bagay na Magpapasakit sa alaala Ngunit saan ako tutungo pa Na di kita makikita. Without You transl.

Basil Valdez Song 2009. Top Lyrics of 2009. Kung akoy iiwan mo Kung akoy iiwan mo Sanay dalhin mo rin ang puso ko Na di rin titibok kundi sa yo Ang kagandahan ng ating mund.

Kung akoy iiwan mo Kung akoy iiwan mo Sanay dalhin mo rin ang puso ko Na di rin titibok kundi sa yo Ang kagandahan ng ating mundo Dalhin mo rin paglisan mo. Landas ng pag-iisa Tatahakin ko sinta Upang di mamasdan ang bagay na Magpapasakit sa alaala Ngunit saan ako tutungo pa Na di kita makikita. Top Lyrics of 2011.

Top Lyrics of 2010. Original key is 12 step higher Eb Intro. Landas ng pag-iisa Tatahakin ko sinta Upang di mamasdan ang bagay na Magpapasakit sa alaala Ngunit saan ako tutungo pa Na di kita makikita.

You can use lyrics widget for karaoke. Saguin and Avel E. Kung akoy iiwan mo Kung akoy iiwan mo Sanay dalhin mo rin ang puso ko Na di rin titibok kundi sa yo Ang kagandahan ng ating mundo Dalhin mo rin paglisan.

Kung Akoy Iiwan Mo International title. Kung akoy iiwan mo Kung akoy iiwan mo Sanay dalhin mo rin ang puso ko Na di rin titibok kundi sa yo Ang kagandahan ng ating mund. Pano ang gabi kung di ka mamasdan.

At sabihin mong akoy mahal mo rin. Listen to Kung Akoy Iiwan Mo on Spotify. Kung akoy iiwan mo Kung akoy iiwan mo.

D - D AC Kung akoy iiwan mo C - B7 Em Em7 Kung akoy iiwan mo A Em - A7 - Sanay dalhin mo rin ang puso ko Fm Bm Em - A7 - Na di rin titibok kundi sa yo G Gdim Ang kagandahan ng ating mundo Fm - B7 Em - A7 Dalhin mo rin paglisan mo D AC Landas ng pag. Matitiis ko ba muli pang mag-isa. At sa aking paggising akoy iyong yakapin.

The series stars Jake Cuenca Shaina Magdayao Bangs Garcia and Ron Morales with an ensemble cast consisting of Sandy Andolong Gloria Diaz Maria Isabel Lopez Dick. Listen to Kung Akoy Iiwan Mo from Basil Valdezs 54 greatest hits basil valdez gift box 3 disc for free and see the artwork lyrics and similar artists. D D AC Kung akoy iiwan mo CB7 Em Em7 Kung akoy iiwan mo A Em A7 Sanay dalhin mo rin ang puso ko Fm Bm Em A7 Na di rin titibok kundi sa yo G Gdim Ang kagandahan ng ating mundo FmB7 Em A7 Dalhin mo rin paglisan mo D AC Landas ng pagiisa C B7 Em Em7 Tatahakin ko sinta A Em A7 Upang di mamasdan ang bagay na Fm Bm Em A7 Magpapasakit sa alaala G Gdim Ngunit saan ako.

All The Classics 2007 Akoy Iyong-Iyo. Jaya - Kung Akoy Iiwan Mo Lyrics. Listen to Kung Akoy Iiwan Mo on Spotify.

Kung Akoy Iiwan Mo. At sa pagtulog koy pano kung di ka mahagkan. Sana ako ay gisingin mo.

Kung akoy iiwan mo Kung akoy iiwan mo. The Basil Valdez Kung Akoy Iiwan Mo are brought to you by Lyrics-Keeper. Jaya Song 2013.

Kung Akoy Iiwan Mo Basil Valdez Note.


Kung Ako Y Iiwan Mo By Basil Valdez On Amazon Music Amazon Com