Wala na nga wala. Di ko alam kung bakit ganoon ang mga naging tanong niya.


Deanna Wong Jema Galanza On Twitter One Hundred Eighty Six Featured Au Reader Maricrisnol Https T Co Vijapbuvhc Twitter

Parang kadiri nagamit na siya na dapat sakin lang yung ganon.

Bat d ko alam kung bakit gusto ko siya. Pero kahit anong mangyari hindi pagiging torpe ang pwedeng maging dahilan kaya hindi mo alam kung may gusto siya o wala. Basta ang sabi ko sa sarili ko tutulong akohindi sa abot ng aking makakaya ngunitsa abot ng makakaya ng aking Diyos para maging doktor siya pag laki niya. Alam kong ginagamit niya lang ako pero pagamit naman ako.

Gusto ko mang umayaw hindi ko makuhang humindi. Hindi niya masyado na-gets bakit yun ang gusto kong maging. I cant accept the past.

Ang sa akin lang eh gusto ko lang naman makilala siya at maging kaibigan at higit sa lahat ay matulungan siyang makarecover sa mga dinaramdam niya. Di ko alam bakit naiisip niya yung mga bagay na iyon. Ibang klase din kasi siya mag-sorry eh lalo pa at inalagaan niya ako at ang mga naging anak ko.

Yung iba naman ayos na sa kanila na crush nalang. From the story HUGOTAN HugotNiTan by psalmsucion Angelica Psalm Sucion with 152 reads. Wala siyang kaalam-alam na ako ay nasa isang relasyon.

Read Bakit Ba Gusto Mo Siya. Alam mo parating ang dami naming regalo may chocolates yosi at ano ka. Heavybat namn gnunhrap tlga pag sa bestfrnd mo pa close nha akyu eewala k ng mhhling papero ones nha mlaman niahay nku lm ko nha mnyayare nian lalayu sia atd kna.

Gagawin ko na lang. Kapag nilalapitan na niya ako ng patakbo ay halos maubos na ang hininga ko sa bilis ng tibok ng puso ko. Bakit sa tuwing makikita ko siya ay bigla ba naman akong kakabahan.

Ang alam ko broken hearted siya ngayon. Hindi ko din alam kung bakit. Hindi ko muna sasabihin kung anong sinagot ko sa kanya.

I think alam ko na kung bakit wala pakong jowa. Pag sinabi nung guy sa past relationships niya may naka sex siya like that. Gusto niya maging doktor.

Alam kong ginagamit niya lang ako pero pagamit naman ako. Napakasaya ko dahil unti-unting natutupad an gaming pangarap. Pinaglaban ko ang gusto ko at napalitan ang aking kurso.

Kasi wala naman na talagang pag-asa eh. Alam mo parating ang dami naming regalo may chocolates yosi at ano ka. Hindi ko din alam kung bakit.

DUNHILL drinking buddy kami malakas uminom ang ate na ito nung una naartehan ako sa kanya pero alam ko na kung bakit siya ganunmy kakaiba din sa kanya na yung mga ibang kateamate namin ay ayaw maniwala. Aalis ako kasi may iba kang gusto. Kahit alam ko kung saan ang bahay nila dahil kaibigan ko si Orion pero ilan linggo ko rin siya hindi makikita bago bumalik ng Pilipinas.

Natatakot ako sa tuwing siyay magsalita na at nakatitig sa akin. Sanay na din ako mapagkamalan na bading o bakla. Hindi pa rin maisip bakit ko sa yo to nagawa Wala namang intensyon na ang puso moy sirain Kasalanan ko kung bakit ka naging iyakin Hindi ko akalaing aabot sa ganito Pero kundi dahil sa yo di nabuo ang puso ko yeah Pasensya na Kung mas pinipili ko siya kesa sa yo Hindi ko na nga alam kung pano ako Magbabago Nasanay na kong nandyan ka.

Aalis na lang ako ha. Like past sex life ng jowa mo. Ibang klase din kasi siya mag-sorry eh lalo pa at inalagaan niya ako at ang mga naging anak ko.

Aalis ako kasi alam kong mahal mo siya at mahal ka rin niya. At hinahanap mo siya ngayon Gusto ko lang sana siya makasama bago bumalik sa Pilipinas sa susunod na buwan Babalik ka na pala. Di ko alam kung bakit ako ganito.

Hindi ko alam kung bakit ako nagagalit sa tuwing malalaman kong nanlalaki siya from BIOLOGY 122 at UET Taxila. Gusto ko mang umayaw hindi ko makuhang humindi. Subalit ay naghiwalay rin kami nung nakaraan Hulyo 2015 dahil di ko na siya nabibigyan nang oras kaya nagawa niya kong ipagpalit sa iba.

Ikaw mismo ang makakapagsabi niyan. Provided to YouTube by ABS-CBN Corporation MusicAlam Ko Na Kung Bakit Lindsay CustodioMy First Star MusicReleased on. Ano pala sadya mo.

Na baka layuan siya nito pagkatapos malaman iyon.


Ang Dahilan Kung Bakit Dika Matuto Mag English Youtube