Habang ang puso mo ay wala pang may ari. Pinto ng iyong puso.


Lucky Dube Bob Marley Ub40 Alpha Blondy Greatest Hits Reggae Songs Bob Marley Lucky Dube Reggae

Hindi naman ako nagmamaadali.

Kung ikaw ay akin chocolate factory. Ohh nais kong mabuksan pinto ng iyong puso. This I Believe Hill song Worship -ezekielgagwis. This time they.

Kung ikaw Akin_Chocolate Factory_ Zumba_ Zin Xtreme. There are 60 lyrics related to Chocolate Factory Kung Ikaw Akin. Charlie and the chocolate factory musical Death by chocolate Factory fiction Factory of dreams By oriflame By-sexual By the mamas the papas By the way.

Stay tuned for brand new karaoke videos by subscribing Dont forget to hit that notification bell. Para Sayo Ay gagawin ang lahat makamit lamang ang pag-ibig mo. Chocolate Factory Philippines Sexy Lady.

Kung ikay magiging akin Di ka na muling luluha pa Pangakong di ka lolokohin Ng puso kong nagmamahal Kung ako ay papalarin Na akoy iyong mahal na rin Pangakong ikaw. KUNG IKAY AKIN by CHOCOLATE FACTORY Intro E-Gm-Fm-A-B 2x Verse 1 E Gm Hindi naman ako nagmamadali Fm A B Natatakot lang ako na baka ay mahuli E Gm Ayokong magsisi na hindi ko nasabi Fm. Ikaw ang laman ikaw lang naman lagi mo yang tatandaan Handang patunayan tunay na pag-ibig kahit kung muling pagbibigyan Kahit na ano pa ang mangyari Asahan mong akoy nandito lang Kahit na akoy magmukhang tanga Maghihintay pa rin sayo sinta Alalahanin mo sana ang pag-ibig ko sinta Maghihintay pa rin lahat ay gagawin.

Ad Browse Discover Thousands of Childrens Book Titles for Less. Chocolate Factory Philippines - ukulele chords and tabs. Kung Ikay Akin - Chocolate Factory LRC Lyrics - Donwload Copy or Adapt easily to your Music.

A tragedy brings them back into each others arms. Ngayon nahihirapan sayong biglang paglisan. Hindi naman ako nagmamadali.

CHECK LINKSpara sa ORIGINAL na sound at pitch ng Kung ikay akin By Chocolate FactoryKung ikay akin ORIGINAL SOUND VERSIONhttpsyoutubeHSCL3JHYszIK. Natatakot lang ako na baka mahuli. Kung ikaw ay akinchocolate factory.

Chocolate Factory - Pag-Asa Lyrics. Oo nais kung mabuksan. Kahit na ano pa ang mangyari.

25 2019 Subscribe to. Natatakot lang ako na baka ay mahuli. Ayokong magsisi na hindi ko nasabi.

Para Sa Akin Lyrics. Ayokong magsisi na hindi ko nasabi. Pinuno mo ng kulay at ng liwanag ang buhay.

Choose one of the browsed Kung Ikaw Akin By Chocolate Factory lyrics get the lyrics and watch the video. Ikaw Ay Akin Apple Tv. May mga pusong nakatakdang masaktanikaw ay akin tuwing sabado 800pm sa net25 the station is dedicated to t.

You may find multiple LRC for the same music and some LRC may not be formatted properly. 38922 - Kung Ikay Akin by Chocolate Factory 043128 1 year ago. Chocolate Factory Philippines Kung Ikay Akin.

LRC contents are synchronized by Megalobiz Users via our LRC Generator and controlled by Megalobiz Staff. Asahan mong akoy nandito lang. KUNG IKAY AKIN by CHOCOLATE FACTORY Intro E-Gm-Fm-A-B 2x Verse 1 E Gm Hindi naman ako nagmamadali Fm A B Natatakot lang ako na baka ay mahuli E Gm Ayokong magsisi na hindi ko nasabi Fm A B Habang ang puso mo ay wala pang may ari Pre Chorus Cm Gm Fm Gm Ohh nais kong mabuksan pinto ng iyong puso para Cm Gm Fm B.

Cover by Chocolate Factory Band Isip moy unti-unting Nawawalat nalilito Ang tulad moy parang usok Unti-unting naglalaho Tanging hiling ko lang sa yo Nakaraan ay tanggapin At ang ngayon ay harapin Ang bukas moy darating pa Kayat huwag sanang damdamin Pagkat itoy payo lamang Mula sa akin kaibigan Na sa iyoy nagmamahal Huwag mong. Kung Ikaw Ay Akin CHOCOLATE FACTORY Jan. Nabubusog ako tuwing ikaw ay nasisilayan.

Choose one of the browsed Chocolate Factory Kung Ikaw Akin lyrics get the lyrics and watch the video. Ikaw ay akin is the story of althea meg imperial and benedict fabio ide childhood sweethearts torn apart by time distance and circumstance. Magkikita na sina althea at benedict.

Chocolate Factory Philippines Ilalim. Kung ikay akin - Chocolate Factory. Charlie and the chocolate factory musical Factory fiction Factory of dreams Asian kung-fu generation Death by chocolate Hot chocolate Fiction factory Fun.

Chocolate Factory Philippines Letra. Habang ang puso mo ay wala pang may ari. Httpsbitly2Rs6M32 Youtube Channel Facebook Page.

Chocolate Factory kung ikaw akin lyrics KungIkawAkinLyrics ChocolateFactory Demski kaalien Lyrics hindi naman ako nagmamaadali natatakot lang ako na baka mahuli ayokong magsisi na hindi ko nasabi habang ang puso mo ay wala pang may ari oo nais kung mabuksan pinto ng iyong puso. There are 60 lyrics related to Kung Ikaw Akin By Chocolate Factory.


Pin By Soul Stars On Awesome Types Of Music Reggae Bob Marley Marley