Kung kaya kong iwanan ka Di na sana aasa pa. Di ko na kaya.


Lea Salonga On Instagram Kung Kaya Kong Iwanan Ka Di Na Sana Aasa Pa Kung Kaya Kong Umiwas Na Di Na Sana Lalapit Pa Pop Culture Calm Artwork Digital

Kung kaya kong umiwas na di na sana aasa pa Kung kaya ko sana.

Kung kaya kong iwanan ka di na sana aasa pa. Sanay maulit muli Sana bigyan pansin ang himig ko Kahapon bukas ngayon Tanging wala ng ibang mahal Kung kaya kong iwanan ka Di na sana aasa pa Kung kaya kong umiwas na Di na sana lalapit pa Kung kaya ko sana Ibalik ang kahapon Sandaling di mapapantayan Huwag sana nating itapon Pagmamahal na tapat Kung akoy nagkamali minsan Di na ba mapagbibigyan O giliw dinggin mo ang. Kung kaya ko sana Bridge. Sandaling di mapapantayan Huwag sana nating itapon Pagmamal na tapat Kung akoy nagkamali minsan Di na ba mapagbibigyan O giliw dinggin mo ang nais ko Kung kaya kong iwanan ka Di na sana aasa pa Kung kaya kong umiwas na.

Kung kaya kong iwanan ka Di na sana aasa pa Kung kaya kong umiwas na Di na sana lalapit pa Kung kaya ko sana Ibalik ang kahapon Sandaling di mapapantayan Huwag sana nating itapon Pagmamahal na tapat Kung akoy nagkamali minsan Di na ba mapagbibigyan O giliw dinggin mo ang nais ko Kung kaya kong iwanan ka Di na sana aasa pa Kung kaya kong. Kung kaya kong iwanan ka di na sana lalapit pa. Sorry giliw nagpatalo ako kahit wala namang laban.

Di na ba mapagbibigyan. Kung kaya kong iwanan ka di na sana lalapit pa. Sanay maulit muli Ang mga oras nating nakaraan Bakit nagkaganito Naglaho na ba ang pag-ibig mo Sana maulit muli Sana bigyan ng pansin ang himig ko Kahapon bukas ngayon Tanging wala nang ibang mahal.

Ang ating kahapon sana maulit muli. F G Ito ang tanging nais ko F G Bb7sus - Bb7 Ang ating kahapon sana maulit muli Repeat Chorus 2x 2 frets higher. Do Verse I chords Chorus II.

Di na sana lalapit pa. Kung kaya kong iwanan ka Di na sana aasa pa Kung kaya kong umiwas na Di na sana lalapit pa Kung kaya ko sana Ibalik ang kahapon Sandaling di mapapantayan Huwag sana nating itapon Pagmamahal na tapat Kung akoy nagkamali minsan Di na ba mapagbibigyan O giliw dinggin mo ang nais ko oooh. Di na sana lalapit pa Kung kaya ko sana Kung.

Kung kaya kong umiwas na. SANA MAULIT MULI - GARY VALENCIANO. SANA MAULIT MULI Gary Valenciano Sana maulit muli ang mga oras nating nakaraan Bakit nagkaganito naglaho na ba ang pag-ibig mo Sana maulit muli sanay bigyan ng pansin ang himig ko Kahapon bukas ngayon tanging wala ng ibang mahal Kung kaya kong umiwas na di na sana aasa pa Kung kaya kong iwanan ka di.

Susan Nasan ka Hindi mo ba alam Ang lahat Ng masama Na nararamdaman Di na ako aasa pang muli sa yo Di na ako aasa pang muli sa yo Di na ako. Kung kaya kong iwanan ka Di na. Kung kaya ko sana.

Mawala ka na mawala na rin ang alaala mo Larawan ng pag-ibig mo Kung di rin lang Di na aasa sayo Sadya lang bang nagkataon O sinadya talaga na iwan ako. Kung kaya kong iwanan ka di na sana aasa pa Kung kaya kong umiwas na di na sana lalapit pa Kung kaya ko sana. Ibalik ang kahapon sandaling di mapapantayan Huwag sana nating itapon pagmamahal na tapat Kung akoy nagkamali minsan di na ba mapagbibigyan O giliw dinggin mo ang nais ko.

Kung kaya kong iwanan ka. Di na sana aasa pa. Wala nang dapat ihingi pa ng tawad.

Kung kaya kong umiwas na Di na sana lalapit pa. Sana maulit muli Mga oras nating nakaraan Bakit nagkaganito Naglaho na ba ang pag-ibig mo. Di Na Ako Aasa Pa.

Lyrics for Sana Maulit Muli by Martin Nievera. Pero yung mahal pa rin kita parang di ko kaya. Kung kaya kong umiwas na di na sana lalapit pa.

Mahal pa rin kita. Kung kaya kong iwanan ka Di na sana aasa pa Kung kaya kong umiwas na Di na sana lalapit pa Kung kaya ko sana Ibalik ang kahapon. Kung kaya ko sana.

Kung kaya kong iwanan ka Di na sana aasa pa Kung kaya kong umiwas na Di na sana lalapit pa Kung kaya ko sana. Ibalik ang kahapon sandaling di mapapantayan Huwag sana nating itapon pagmamahal na tapat Kung akoy nagkamali minsan di na ba mapagbibigyan O giliw dinggin mo ang nais ko. Ang ating kahapon sana maulit muli.

Kung kaya kong iwanan ka Di na sana aasa pa _____ _____ ____ _____ ___ Di na sana lalapit pa Kung kaya ko sana. C G Am Em Sana maulit muli ang mga oras nating nakaraan F G Bakit nagkaganito naglaho na ba ang pag-ibig mo C G Am Em Sana maulit muli sanay bigyan ng pansin ang himig ko F G Kahapon bukas ngayon tanging wala ng ibang mahal Em Am F G Kung kaya kong iwanan ka di na sana lalapit pa Em Am F G Kung kaya kong umiwas na di na sana aasa pa Em Kung kaya ko sana Ibalik ang kahapon sandaling di. Kung kaya kong iwanan ka Di na sana aasa pa.

C Sana maulit muli ang G mga Am oras nating nakaraan Em F Bakit nagkaganito naglaho na ba ang pag-ibig mo G C Sana maulit muli san G ay b Am igyan ng pansin ang Em himig ko F Kahapon bukas ngayon tanging wala ng ibang mahal G Kung kaya kong iwanan ka d Em i na sana Am lalapit pa F G Kung kaya kong umiwas na d Em i na sana Am aasa pa F G Kung kaya ko Em sana. Sanamaulitmuli moviethemesong opm tagalogsong leasalonga dubaiopera. Ayaw ko nang kaawaan yung sarili ko.

Kung kaya kong iwanan ka. Kung kaya kong umiwas na Di na sana lalapit pa. Ito ang tanging nais ko.

Kung kaya kong umiwas na Di na sana lalapit pa. Kung kaya kong iwanan ka Di na sana aasa pa Kung kaya kong umiwas na Di na sana lalapit pa Kung. And now I will accept my defeat with all my heart as well.

Kung kaya kong iwanan ka Di na sana aasa pa Kung kaya kong umiwas na Di na sana lalapit pa Kung kaya ko sana Ibalik ang kahapon Sandaling di mapapantayan Huwag sana nating itapon Pagmamahal na tapat Kung akoy nagkamali minsan Di na ba mapagbibigyan O giliw dinggin mo ang nais ko oooh. Pero tama na sa sorry. I wholeheartedly went straight to a battle I knew I cannot win.

Sana maulit muli ang mga oras nating nakaraan Bakit nagkaganito naglaho na ba ang pag-ibig mo Sana maulit muli sanay bigyan ng pansin ang himig ko Kahapon bukas ngayon tanging wala ng ibang mahal Kung kaya kong umiwas na di na sana aasa pa Kung kaya kong iwanan ka di na sana lalapit pa Kung. Kung kaya ko sana. Kung kaya kong iwanan ka di na sana aasa pa.

O giliw o giliw ko oooh. Kung akoy nagkamali minsan. Ito ang tanging nais ko.

This is enough from all the bullshits I put myself into. Mahal pa rin kita. Di na sana lalapit pa.

Kung kaya kong iwanan ka di na sana. Kung kaya kong iwanan ka Di na sana aasa pa Kung kaya kong umiwas na Di na sana lalapit pa Kung. Huwag sana nating itapon.

Do chorus chords except last 2 chords progression to Bridge part Kung kaya kong iwanan ka Di na sana aasa pa. Di na sana aasa pa. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Kung kaya ko sana.


Patama Di Maiiwasan Bitter Quotes Mga Patama Quotes Tagalog Banat Quotes Patama Quotes Tagalog Quotes Hugot Quotes