Ewan ko bakit ba ganyan damdamin ay di maintindihanKailangan ang pag-ibig mo dahil sa akoy nagmamahal sa yoMagmula nang ikay makilalaBakit ba ganyan kung minsan ay. Mahirap kausapin at di pa namamansin.


Imago Bakit Ba Ganyan Lyrics Genius Lyrics

Ngumiti ka man lang sana akoy.

Ewan ko kung bakit ba ganyan. Biglang nagliwanag ang mukha niya at napahimas siya sa kanyang sentido. Akala mo naman hindi anak ng bilyonaryo. Bakit ba ganyan Ang ibig koy lagi kang pagmasdan.

Ewan Hindi ko alam kung bakit ka ganyan Mahirap kausapin at di pa namamansin Di mo ba alam akoy nasasaktan Ngunit di bale na bastat malaman mo na Mahal kita mahal. Chorus EM7 DE Ewan ko kung bakit ba ganyan EM7 Bm7 Bm7 E7 Damdamin ay di maintindihan A BA B Kailangan ang pag-ibig mo Gm7 Cm9 C7-9 Dahil sa akoy nagmamahal sa yo Fm7 B7sus B7 E DE-E-B7sus hold Magmula nang kita ay makilala Verse DE Bakit ba ganyan kung minsan ay E nauutal sa kaba Bm7 E7 Kapag ikay kausap na A Am7 Ngunit lumalakas. Ewan ko kung bakit ba ganyan.

Lyrics for Bakit Ba Ganyan by MYMP. Damdamin ay di maintindihan. Kailangan ang pag-ibig mo Dahil sa akoy nagmamahal sa yo Magmula nang kitay makilala.

Mahal kita Starz. Ewan ko ba kung bakit ayaw niya na lang kumuha ng condo like me e afford naman nila. Hindi ko alam kung bakit ka ganyan.

Chorus E Bm7 Ewan ko kung bakit ba ganyan E Bm7 E7 Damdamin ay di maintindihan A BA BA A B Kailangan ang pag-ibig mo Gm7 C7 Dahil sa akoy nagmamahal sa yo Fm7 B7 E Bm11 Magmula nang kita. Mahal kita mahal kita hindi ito bola. Ewan ko nga ba Darling.

Hindi ko alam kung bakit ka ganyan Mahirap kausapin at di pa namamansin Di mo ba alam akoy nasasaktan Ngunit di bale na bastat malaman mo na refrain Mahal kita mahal kita Hindi to bola Ngumiti ka man lang sana Akoy nasa langit na Mahal kita mahal kita Hindi to bola Sumagot ka naman wag lang ewan Sana naman itigil mo na yang. Ngunit di bale na bastat malaman mo na. Bakit ba ganyan Ang ibig koy lagi kang pagmasdan Umulat umaraw ay hindi pagsasawaan.

So that why not whats wrong are you there kasta ka gayam. Ewan ko nga ba Darling 2000 cast and crew credits including actors actresses directors writers and more. Lyrics for Bakit Ba Ganyan by Nyoy Volante.

Bakit ba ganyan Ang ibig koy lagi kang pagmasdan. Ang iyong katangian Damdamin koy ibang-iba kapag kapiling ka sinta. Hindi ko alam kung bakit ka ganyan Mahirap kausapin at di pa namamansin Di mo ba alam akoy nasasaktan Ngunit di bale na bastat malaman mo na.

Human translations with examples. Umulat umaraw ay hindi pagsasawaan Ang iyong katangian Damdamin koy ibang-iba kapag kapiling ka sinta. Bakit ba ganyan ang ibig koy lagi kang pagmasdanUmulat umaraw ay hindi pagsasawaan ang iyong katangianDamdamin koy ibang-iba kapag kapiling ka sinta.

Ewan ko bakit ba ganyan damdamin ay di maintindihan Kailangan ang pag-ibig mo dahil sa akoy nagmamahal sa yo Magmula nang ikay makilala Bakit ba ganyan kung minsan ay nauutal sa kaba Kapag ikay kausap na ngunit lumalakas ang loob Kung ikaw ay nakatawa Ewan ko bakit ba ganyan damdamin ay di maintindihan. Bakit Ba Ganyan Lyrics. Umulat umaraw ay hindi pagsasawaan.

Ewan ko bakit ba ganyan. Damdamin ay di maintindihan. Bakit ba ganyan.

Masyado lang kasing matipid sa pera si Sam. With Vic Sotto Dina Bonnevie Melisse Santiago Bernard Palanca. Directed by Tony Y.

Nagbo-board lang kasi siya malapit sa University. Contextual translation of bakit ba kasi ganyan ka into English. Di mo ba alam akoy nasasaktan.

Bakit ba ganyan Kung minsan ay.


Vic Sotto Dina Bonnevie In Bakit Ba Ganyan And 50 Similar Items