Kung kaya ko sana. Kung kaya kong umiwas na Di na sana lalapit pa.


Lea Salonga On Instagram Kung Kaya Kong Iwanan Ka Di Na Sana Aasa Pa Kung Kaya Kong Umiwas Na Di Na Sana Lalapit Pa Pop Culture Calm Artwork Digital

Kung kaya kong iwanan ka di na sana lalapit pa.

Kung kaya kong iwanan ka hindi na sana aasa pa. Kung kaya kong iwanan ka Di na sana aasa pa Kung kaya kong umiwas na Di na sana lalapit pa Kung kaya ko sana Ibalik ang kahapon Sandaling di mapapantayan Huwag sana nating itapon Pagmamahal na tapat Kung akoy nagkamali minsan Di na ba mapagbibigyan O giliw dinggin mo ang nais ko oooh. Lyrics for Sana Maulit Muli by Martin Nievera. Kung kaya kong iwanan ka di na sana.

Kung kaya ko sana. Kung kaya kong umiwas na di na sana aasa pa. Sanay maulit muli Ang mga oras nating nakaraan Bakit nagkaganito Naglaho na ba ang pag-ibig mo Sana maulit muli Sana bigyan ng pansin ang himig ko Kahapon bukas ngayon Tanging wala nang ibang mahal.

Kung kaya kong iwanan ka Di na. Sana maulit muli sanay bigyan ng pansin ang himig ko. Play kung kaya ko tabs using our free guide.

Do chorus chords except last 2 chords progression to Bridge part Kung kaya kong iwanan ka Di na sana aasa pa. Mawala ka na mawala na rin ang alaala mo Larawan ng pag-ibig mo Kung di rin lang Di na aasa sayo Sadya lang bang nagkataon O sinadya talaga na iwan ako. Kung kaya kong umiwas na di na sana lalapit pa.

Kung kaya ko guitar chords and lyrics by taylor swift. Kahapon bukas ngayon tanging wala ng ibang mahal. Love In Any Language.

Kung kaya kong iwanan ka Dm G Di na sana aasa pa GF Em Am Kung kaya kong umiwas na Dm G Di na sana lalapit pa Em Am Dm G Kung kaya ko sana Interlude C F Em Am Dm G C CM7 Ibalik ang kahapon C7 Am Sandaling di mapapantayan Dm Dm Dm7 Wag sana nating itapon BbM7 Gsus G Pagmamahal na tapat Bridge Am F M7 Kung akoy nagkamali minsan Am F M7 Di na. Di na sana aasa pa. Ibalik ang kahapon sandaling di mapapantayan Huwag sana nating itapon pagmamahal na tapat Kung akoy nagkamali minsan di na ba mapagbibigyan O giliw dinggin mo ang nais ko.

Kung kaya kong iwasan ka di na sana lalapit pa. Kung kaya kong iwanan ka di na sana lalapit pa. Kung kaya kong iwanan ka Di na sana aasa pa Kung kaya kong umiwas na Di na sana lalapit pa Kung kaya ko sana.

Kung kaya kong iwanan ka Di na sana aasa pa Kung kaya kong umiwas na Di na sana lalapit pa Kung kaya ko sana Ibalik ang kahapon Sandaling di mapapantayan Huwag sana nating itapon Pagmamahal na tapat Kung akoy nagkamali minsan Di na ba mapagbibigyan O giliw dinggin mo ang nais ko Kung kaya kong iwanan ka Di na sana aasa pa Kung kaya kong. Ibalik ang kahapon sandaling di mapapantayan. Di Na Ako Aasa Pa.

Huwag sana nating itapon pagmamahal na tapat. Kung kaya kong iwanan ka di na sana aasa pa Kung kaya kong umiwas na di na sana lalapit pa Kung kaya ko sana. Kung kaya kong iwanan ka Di na sana aasa pa Kung kaya kong umiwas na Di na sana lalapit pa Kung kaya ko sana Sana maulit muli Ang mga oras nating nakaraan Bakit nagkaganito Naglaho na ba ang pag-ibig mo Sana maulit muli Sanay bigyan ng pansin ang himig ko Kahapon bukas ngayon Tanging wala nang ibang mahal Kung kaya kong iwanan ka Di na sana aasa pa Kung.

Kung kaya ko sana Haahha. Kung kaya kong iwanan ka. Online hören und neue Empfehlungen holen - nur bei Lastfm.

Kung kaya kong iwanan ka Di na sana aasa pa Kung kaya kong umiwas na Di na sana lalapit pa Kung kaya ko sana Ibalik ang kahapon Sandaling di mapapantayan Wag sana nating itapon Pagmamahal na tapat Kung akoy nagkamali minsan Di na ba mapagbibigyan Oh giliw dinggin mo ang nais ko ooh Kung kaya kong iwanan ka Di na sana aasa pa Kung kaya. Kung kaya ko sana Bridge. Ang ating kahapon sana maulit muli.

Kung kaya kong iwanan ka di na sana aasa pa. Guitar and Piano chords by Neatchords. Kung kaya kong iwanan ka Di na sana aasa pa Kung.

Find Jaya Sana Maulit Muli lyrics and search for Jaya. Sana Maulit Muli Spongecola Verse 1 Bb-Dm-G-D D-D-Bb-F Sanay maulit muli Ang mga oras nating nakaraan Bakit nagkaganito Naglaho na ba ang pag-ibig mo Verse 2 Bb-Dm-G-D D-D-Bb-F Sana maulit muli Sana bigyan ng pansin ang himig ko Kahapon bukas ngayon Tanging wala nang ibang mahal Chorus 1 Dm-Gm-Cm-F Dm-Gm-Cm-F Dm-Gm-Cm-- G-G-F Kung kaya kong. Kung kaya kong iwanan ka Di na sana aasa pa _____ _____ ____ _____ ___ Di na sana lalapit pa Kung kaya ko sana.

Finde Songtexte zu Jaya Sana Maulit Muli und suche nach Jaya. Kung kaya ko sana. Kung kaya kong iwanan ka Di na sana aasa pa Kung kaya kong umiwas na Di na sana lalapit pa Kung kaya ko sana Sana maulit muli Ang mga oras nating nakaraan Bakit nagkaganito Naglaho na ba ang pag-ibig mo Sana maulit muli Sanay bigyan ng pansin ang himig ko Kahapon bukas ngayon Tanging wala nang ibang mahal Kung kaya kong iwanan ka Di na sana aasa pa Kung.

SANA MAULIT MULI - GARY VALENCIANO. Gary Valenciano Top Songs. Kung kaya kong umiwas na di na sana aasa pa Kung kaya kong iwanan ka di na sana lalapit pa Kung kaya ko.

Kung kaya kong iwanan ka di na sana aasa pa. Sana Maulit Muli. Natutulog Ba Ang Diyos.

Sana maulit muli Mga oras nating nakaraan Bakit nagkaganito Naglaho na ba ang pag-ibig mo. Kung kaya kong iwanan ka Di na sana aasa pa _____ _____ ____ _____ ___ Di na sana lalapit pa Kung kaya ko sana. Ibalik ang kahapon sandaling di mapapantayan Huwag sana nating itapon pagmamahal na tapat Kung akoy nagkamali minsan di na ba mapagbibigyan O giliw dinggin mo ang nais ko.

Love Is The Answer. Susan Nasan ka Hindi mo ba alam Ang lahat Ng masama Na nararamdaman Di na ako aasa pang muli sa yo Di na ako aasa pang muli sa yo Di na ako. Kung kaya kong iwanan ka di na sana lalapit pa.

F G Ito ang tanging nais ko F G Bb7sus - Bb7 Ang ating kahapon sana maulit muli Repeat Chorus 2x 2 frets higher. Kung kaya kong umiwas na. Di Bale Na Lang.

Kung kaya kong umiwas na di na sana aasa pa Kung kaya ko sana. Listen online and get new recommendations only at Lastfm. Ito ang tanging nais ko.

Do Verse I chords Chorus II. SANA MAULIT MULI - GARY VALENCIANO.


Patama Di Maiiwasan Bitter Quotes Mga Patama Quotes Tagalog Banat Quotes Patama Quotes Tagalog Quotes Hugot Quotes