The two celebs are currently among the most famous stars in the Kapamilya network. Showcase ordinary life in the Philippines with my british husband and more views of Filipina -Foreigner relationship topics.


Ewan Uso Kasi Dati Explore Tumblr Posts And Blogs Tumgir

Ama niyang si Mang Angel sa bahay at tinanong ang aktres ay wala ito at nasa Batangas.

Crizia tinanong si art kung bakla ba siya. Talumpati para sa kumperensiyang Ambagan 5 Marso 2009 Pulungang Recto Faculty Center UP Diliman ni Virgilio S. Ano ba ang problema mo Batman Napalingon siya bigla sa akin. Ano bang mayron siya na wala ako.

Masakit ko mang isipin Mahirap mang tanggapin sa damdamin Pag-ibig mo palay hindi sa akin. Hindi na niya kinakausap si Serena. Betong Sumaya nung tinanong kung bakla.

May naiisip na ako nang konti na gagawin. Sa mga panahong nagdaan ay patuloy na humingi ng tawad ang lalaki at maging ang ina at kapatid nito. Pero ayon kay Betong hindi siya bakla.

May naiisip na ba siya kung paano siya magpo-propose. May problema ho ba Hindi na raw dapat isyu pa sa mga artista kung ano ang sexual preference sabi ni Betong Sumaya na magkakaroon ng first solo concert sa November 21 sa Music Museum na pinamagatang Betongs Amazing Concert. Asawa ni Edgar si Ritz at ex niya si Mica na muling magbabalik sa kanya.

Ang pelikula ay mula sa direksiyon ni Paul Singh Cudail. Pero kung ako ang inyong tatanungin bilang nakatatanda sa kanilang beki kung bakla si Piolo wala nang lalaki sa industry. Tatay Emil tinanong si Phil kung interesado ba siya sa anak na si Pinang.

Gabriel tinanong si Marissa kung siya ba ang ama ng ipinagbubuntis nito. Vice Ganda tinanong si Vhong kung bakit sa Japan siya nagpakasal Its Showtime. HALOS isang taon ang lumipas bago nawala ang hinanakit ni Ate kay Nicko.

Ang Sa Iyo Ay Akin. Nag-bra ulit ako dagdag niya. Tinanong namin siya kung sino ang pinaka-crush niyang artistasi Richard Gutierrez daw.

Hindi rin dapat hirangin siya maging pambansang bayani. Even before becoming actors both JM de Guzman and Arci Munoz already love theater arts. Gumagamit siya ng mga palusot para hindi sumama kay Serena.

Opinyon ko lang ito. Kasi ako personally pinagdudahan ko rin ang pagkatao ni. Sa makalumang balarila ang mag kalalakihan ay may mataas na pagkilala maging sa Ingles kapag hindi matukoy ang kasarian ipinagpapalagay na lalaki ang isang panggalan noun.

Watch your favorite TV programs via Kapamilya Channel on SKY Cablelink G Sat and most cable operators under PCTA nationwide. Dahil The Closure ang title ng pelikula tinanong namin si Ritz kung may pangyayari na ba sa. Pinalitan ng galit ang kanyang lungkot.

Sa panalangin na Aba Ginoong Maria si Maria ay hindi kinikilala o itinuturing na lalaki bagkus ito ay pagkilala lamang sa kaniyang katayuan bilang isang banal. Kris tinanong si Adrien kung bakit niya pinili si Isabelle na pakasalan. Akalain mo ba naman yun.

Natagpuan ko si Batman isang beses habang nagpapahinga siya. They used to be classmates in the University of the Philippines. Feeling ng mga nanood wala sa sarili si Gretchen dahil meron pa siyang mga dramang nakatingin lang sa host na si Boy Abunda sa Tough 10 Questions na hindi mo naman alam kung bakit may ganun pa.

Tinanong namin na kung nag-bra man siya naka-briefs pa rin ba siya. MANILA Philippines Ang daming nainis kay Gretchen Barretto sa kanyang interview sa The Buzz kahapon. Pero syempre if I mention anything or give a clue baka masira yung plano ko nakangiting pakli ng isa sa mga bida ng Moron 52 The Transformation.

Okay lang din daw kung magkakaroon sila ng halikan ni Kiko rito. Sa kasalukuyan ay nag-aaral si Dave kasama ang isa bang batang si Luis sa tahanan ng mga Manalastas. MGA UNANG BAYANI NG WIKANG PAMBANSA.

Legend Of The Blue Sea. Nagtaka si Serena sa mga ginagawa ni Tenten at sa isang bahagi ng teleseryeng iyon pilit na tinanong ni Serena kay Tenten kung ano ang problema niya at kung bakit niya ginagawa ang mga iyon. Pero unconfirm pa rin kasi hindi naman sinabi ni Rustom kung sino siya kaya lang marami na naman ang makakating dila na hinuhulaan nilang si Piolo nga yun.

Ang Ate Kong Bading - Part 3 of 4. Kung ako ba siya iibigin mo. Iyon siguro ang dahilan kung kayat nakalimutan ng nakatatanda kong kapatid ang sakit na naramdaman.

Hindi kasi kailanman nag-panty si Jesi palaging briefs. Try Ko Lang Ha. Napansin kong malungkot siya nun.

Malaki ang paghanga ko sa kanya kaya agad ko siyang nilapitan at tinanong kung ano ang kanyang iniisip. Kung ako ba siya mamahalin mo. Sheena tinanong si Andrei kung balak na ba siyang mahalin nito.

Serena tinanong si Luciana kung may kinalaman ba siya sa nangyari kay Binggoy. Bakit tinaguriang ama ng katipunan si andres bonifacio - 4049849 Binansagan siyang Ama ng Katipunan. -according to my Jose rizal book.

Hindi na kami nagulat sa balitang magre-renew ng kontrata si Solenn Heussaff sa GMA Network dahil noon pa man âpag tinanong kung magre-renew siya âœoo agadâ ang sagot. Ang ating kumperensiya ngayon ay isang patunay na maraming mahalagang gawain táyong. Watch your favorite TV programs via Kapamilya Channel on SKY Cablelink G Sat and most cable operators under PCTA nationwide.

Si Jose rizal ang hinirang na bayani sapagkat siya ay isang Filipino namayapa na may matayog o masidhing pagmamahal sa bayan at higit sa lahat may mahinahong damdamin. Sa birthday celebration ni Dave tinanong ni Jun Manalastas nakababatang kapatid ni Techram kung ano ang magiging reaksyon ng ina ni Dave kung. Kung ako ba siya mapapansin mo.

Oo ang sagot niya sa amin. Ngunit anong gagawin ng puso Sa yo lang ibinigay ang pangako Patuloy nga namang aasa sa yo sinta. Tinanong ni Boy si Gretchen kung tinanong na ba siya ng groom to be niya ng will you.

But before entering the limelight JM and Arci already have a strong connection that goes way back in college. MANILA Philippines Inamin ng komedyante at TV host na si Vice Ganda na napagkamalan niyang bakla si Enching Dee. Triangle sila sa pelikula.

Siya ang nagtatag at lumaon naging Supremo ng kilusang Katipunan na naglayong makamtan ang kasarinlan ng Pilipinas mula sa Espanya at nagpasimula ng Himagsikang PilipinoKinikilala rin siya ng ilang mga dalubhasa sa kasaysayan bílang unang Pangulo ng Pilipinas subalit hindi siya. Tinanong nila si Maria Babae bakit ka umiiyak Sumagot siya May kumuha po sa aking Panginoon at hindi ko alam kung saan siya dinala.


Ewan Uso Kasi Dati Explore Tumblr Posts And Blogs Tumgir