A Fm Bm7 E Sayang ang mga sandaling pinalipas ko Bm E A AM7-A7 Naron ka na bakit pa humanap ng iba Refrain I. KUNG MAIBABALIK KO LANG JAY-R SIABOC Verse I.


There S No Easy Way To Break Somebody S Heart Youtube

Bm E A AM7-A7 Ang mga lumipas ay di na maaaring balikan.

Kung maibabalik ko lang jay r siaboc. DM7 E7 Cm7 Ngayon ikaw ang pinapangarap Fm7 Bm7 G E Pinang-hihinayangan ko ang lahat Verse II. Jay-R Siaboc Lyrics Hiling Nag-iisang pag-ibig ang nais makamit yun ay ikaw Nag-iisang pangako na di magbabago para sayo San ka man sanay maalala mo Kailan man sahan di mag kalayo Tanging ikaw lamang ang aking iibigin Walang ibang hiling kundi ang yakap mot halik Hindi malilimutan mga araw natin kay sarap balikan At lagi mong isipin walang ibang mahal kundi ikaw Malayo ka man sanay. A Fm Bm7 E Bakit ba ang pagsisisi laging nasa huli.


Hiling By Jay R Siaboc On Amazon Music Amazon Com