Author 10guitarz84 pro 163. Isang araw naisip kona nag-iisa nako.


Kabit Quotes Tagalog Landi Quotes Tagalog In 2021 Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny Hugot Quotes Tagalog

Ginawa ko lang to kasi medyo mali ung ibasorry Sa music video 1-fret down tuning nila kaya they use C instead of B and so on.

Chrods of kung ayaw mo na. A - AM7 D - Dm Hindi kita mapipigil kung balak mong A - AM7 D - Eb -. Gm B C F E Cm Dm G Am Chords for Kung ayaw mo na sa akin Acoustic Cover Sugarfree - Coochiie with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin. Kung ayaw mo na sa akin sugarfree 100sure verse1C-Dm-G Kung ayaw mo na sa akin di na kita pipilitin kung buo na ang loob mo bahala k ana sa buhay mo di ako desperado sa walang kapantay na pag-ibig mo.

Sa mga halik mong walang kasing tamis tubig ako at ikaw ang langis Chorus Gm C Kung hindi ka na babalik Gm C Araw araw na akong gigimik Em A Dm Kung malayo ka na ay malaya na ako D Ngunit ang kahapon ko ay bihag pa rin G ng alaala mo. Chorus A-AM7 D Hindi kita mapipilit kung ayaw mo Dm A-AM7 D-Dm Huwag mo akong isipin bahala naka. Sa mga halik mong walang kasing tamis tubig ako at ikaw ang langis Chorus Gm C Kung hindi ka na babalik Gm C Araw araw na akong gigimik Em A Dm Kung.

Pero kung gusto niyong gamitin chords na ginamit nila. Verse 1 C - Dm - G Kung ayaw mo na sa akin di na kita pipilitin kung buo na ang loob mo bahala k ana sa buhay mo di ako desperado sa walang kapantay na pag-ibig mo. Sugarfree - Kung ayaw mo na sa akin.

Eb Ebm D C Ab A Dm Db E Bm Am F Dbm Bb G Fm Abm Chords for Kung Ayaw Mo Na Sakin Gary Granda Cookie Chua Bayang Barrios with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin. Kung Ayaw Mo Na Sa Akin chords. Lahat nitoy walang halaga.

Sa mga halik mong walang kasing tamis tubig ako at ikaw ang langis chorus. Last edit on Nov 24 2014. Easy chordsHope you like it.

Ibig bang sabihin ng lahat ng iyong mga ginagawa. Sugarfree - Kung Ayaw Mo Na Sa Akin chords Chords Standard Ginawa ko lang to kasi medyo mali ung ibasorry Sa music video 1-fret down tuning nila kaya they use C instead of B and. Create and get 5 IQ.

D Bm G A Chords for Kahit Ayaw Mo Na w Lyrics by Moira Dela Torre with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin. Kung ayaw mo na sa akin sugarfree 100sure verse1F-Cm-C Kung ayaw mo na sa akin di na kita pipilitin kung buo na ang loob mo bahala k ana sa buhay mo di ako desperado sa walang kapantay na pag-ibig mo. Sugarfree - Kung ayaw mo na sa akin.

Repeat chorus bridge E ib Bm ig Cm bang A sabihin ng lahat ng iyong mga ginagawa. There is no strumming pattern for this song yet. Songkung ayaw mo na sa akin.

Lahat nitoy sa iyo lamang. Sorry Sa music video 1-fret down tuning nila kaya they use C instead of B and so on. Pag Ayaw Mo Na chords by Yeng Constantino.

Chords for Sugarfree - Kung ayaw mo na sa akin. Sa mga halik mong walang kasing tamis tubig ako at ikaw ang langis chorus. Chords for Sugarfree - Kung ayaw mo na sa akin.

Isang beses sinilip ko ngunit sabi mo wag na ano ba talaga nais kong aminin na ngunit sabi mo tapos na kasama mo na siya di ko pinilit ito. From Spotify Jams featuring IV of Spades performing Kung Ayaw Mo Wag Mo originally sang by RivermayaListen on Spotify. This is a guitar cover of Mayonnaise-Sana Kung Ayaw Mo Na.

E-C-F-F7-pause B Kung ayaw mo na sa akin BM7 Di na kita pipilitin Cm CmM7 Kung buo na ang loob mo Em F Bahala ka na sa buhay mo B At di ako desperado BM7 Sa walang kapantay na pag-ibig mo Cm CmM7 Sa mga halik mong walang kasingtamis Em F Tubig ako at ikaw ay langis Chorus F F7 B Kung hindi ka na babalik F F7 B Araw-araw na akong gigimik Ebm. Intro D Verse 1 D Bm Kahit ikaw ay magalit G Sayo lang lalapit D Sayo lang aawit D Bm Kahit na ikaw ay nagbago na G Iibigin pa rin kita D Kahit ayaw mo na Pre-Chorus G A D Tatakbo tatalon sisigaw ang pangalan mo G A D Iisipin na lang panaginip lahat ng ito Chorus G A O bakit ba kailangan pang umalis D FmC Bm Pakiusap lang na wag ka nang lumihis G A Tayoy mag. D Bm G A Am Em Chords for Kahit Ayaw Mo Na with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin.

Tải về ảnh - hợp âm lời bài hát. C F G E B Cm Em Fm Dm Gm Chords for Sugarfree - Kung Ayaw Mo Na Sa Akin with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin. 52417 views added to favorites 97 times.

C-G-Am-F-G pag ayaw mo na sabihin mo lang di ko matitiis na ikaw pa ang mahirapan kase pag ayaw mo na ako na ang lilisan di rin magtatagal pag ayaw mo na Instrumental C-G-Am-F-G Verse 2 do. Ginawa ko lang to kasi medyo mali ung iba. For suggestion calltext me.

Choose and determine which version of Sana Kung Ayaw Mo Na chords and tabs by Mayonnaise you can play. Verse 1 C - Dm - G Kung ayaw mo na sa akin di na kita pipilitin kung buo na ang loob mo bahala k ana sa buhay mo di ako desperado sa walang kapantay na pag-ibig mo. Please see chords in the description belowStandard Tuning.

Ukulele chords for Sugarfree - Kung ayaw mo na sa akin. Create and get 5 IQ. Last updated on 07062009.