Bakit Kung Sino Pa Remix - Monds Dice and Tripper Locco. Na sadyang ikaw lang at ako.


Chords For Bakit Kung Sino Pa By Gagong Rapper

Bakit pa kailangan na masaktan.

Bakit kung sino pa rap. Thnx for the churos am2b sana magustuhan neomaraming salamat po sa mga nakikineg_ NEW. Rhythmicallyappliedpoetry - Local Rap 11 mil reproducciones 26 de agosto Páginas Figura pública Músicobanda Rhythmicallyappliedpoetry - Local Rap Videos Bakit Kung Sino Pa - Gagong Rapper. Lyrics for Bakit Kung Sino Pa by Lloyd Umali.

Mulat ang mang nalay kananh tang tamin pong paino sayoy dima oag kalakay aking pusl bakit big lang ng ako pay sa iyo mahal na ina laiko sayoy bakit ikaw nayon nan big lang nang yo bakiy kung sino pa ang. Bakit kailangan kung masaktan sa iyong paglisan. Bakit Kung Sino Pa Lyrics.

BAKIT KUNG SINO PA Davao City. Sayang lang ang pagmamahal. Na inalay ko sa yo.

Gagong rapper bakit kung sino pa lyrics. Di na malilimutan tayong dalawa nooy nagsumpaan. Bakit kung sino pa ang syang marunong mag mahal ang syang madalas maiwan ng hindi alam ang dahilan Sayang lang ang pag mamahal na inalay ko sau bakit ikaw ngayon ay.

Dm Eb Fm Bb F Abm Ab Gm Cm Db Chords for Bakit kung sino pa by Gagong Rapper with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin. Bakit Kung Sino Pa by Lloyd Umali chart history on Spotify Apple Music iTunes and YouTube. Gagong Rapper Bakit Kung Sino Pa.

Dahil ba sa huli na ang lahat sayoy paalam. Bakit Kung Sino Pa Audio Preview remove-circle Share or Embed This Item. Ang puso kong ito sa iyong paglisan.

Past is Past Bakit kung sino pa. Hindi na ba maibabalik ang lahat ng ating nakaraan. Lumipas nga ang panahon at mga sandaling wala ka.

Share to Twitter. A High Clasz Entertainment and Limited Production Collaborationrap producers - Bakit Kung Sino P. Fixing A Broken Heart-Gagong Rapper with Lyrics Erin Heber.

Kay raming nag tatanong pero kahit kailan hindi ko na sagot bakit nga ba kung sino pa ang nag mamaha. Bakit Kung Sino Pa Lyrics gagong Rapper. Mula nang mawalay ka na Damdamin kong ito sa yoy di na mapalagay Tinatanong nitong akin.

Bakit ikaw ngayon ay biglang naglaho. Ang siyang marunong magmahal. Ay siyang madalas maiwan Nang di alam ang dahilan.

Thnx for the churos. Hugot para kay crush. Past is Past Bakit kung sino pa.

Bb Dm Eb F Abm Ab Gm Gb Bbm B Ebm E A Chords for Bakit kung sino pa Lyrics By lloyd umali with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin. BAKIT KUNG SINO PA sung by. Gagong Rapper - Bakit Kung Sino Pa 7M views httpsyoutubetBaGHRIQrUw.

Week-by-week music charts peak chart positions and airplay stats. Naaalala ko ang nagdaan Kahapong lumipas na. Bakit kung sino pa.

Tula sa gabi tulala rin sa umaga mula ng ikay lumisan wala ng nag aruga sa puso ko dating kay saya ngayon ay malungkot ikaw ang ginulat kaya ang. Verse1 kay raming nag tatanong pero kahit kailan hindi ko na sagot bakit nga ba kung sino pa ang nag mamahal ay nakukuha ka pang saktan. Hapdi ang syang naramdaman.

Bakit kong sino pa - Tropa Vibes Reggae Cover.


Lloyd Umali Concerts Tour Next Setlist