Bakit ba naman kasi. Iba ka parin talaga kasya sa kanya.


Pin On Shaina

Kung meron na akong kapiling Hindi ko akalain muli pa akong papalingon at sa iyo ngayon akoy nabighani kahit na pag aari ang puso ko ng iba iba KA pa rin talaga kaysa sa kanya dapat ba ikaw ang.

Bakit kasi ngayon kalang bakit ngayon kung k. Lyrics for Bakit Ngayon Ka Lang by Regine Velasquez. My favorite rendition of this song by freestyle Bakit ngayon ka langBakit ngayon kung kailan ang aking pusoyMayron nang lamanSanay nalaman koNa darati. Ngayon kapa dumating kung kelan meron na.

Nakikilala ko Bakit ikaw pa rin sigaw ng puso ko. Kung kelan may laman na ang puso ko. Natraffic kasi kaya ngayon lang dumating haha.

Bakit ngayon ka lang Bakit ngayon kung kailan ang aking pusoy Mayron nang laman Sanay nalaman ko Na darating ka sa buhay ko Di sanay naghintay ako Ikaw sana ang aking yakap-yakap Ang iyong kamay lagi ang aking hawak At hindi kanya Bakit ngayon ka lang dumating sa buhay ko Pilit binubuksan ang sarado ko nang puso Ikaw ba ay nararapat sa akin. Nakikilala ko Bakit ikaw pa rin ang hinahanap ko Bakit kung sinu-sino na ang. Bakit ngayon ka lang dumating sa buhay ko Pilit binubuksan ang sarado ko ng puso Ikaw ba ay nararapat sa akin.

Bakit ngayon ka lang Bakit ngayon kung kailan ang aking pusoy Mayron nang laman Sanay nalaman ko Na darating ka sa buhay ko Di sanay naghihtay ako. Napagulo nang mundo hindi mo nalalaman biglang binabago nya na lamang ang pakaht ng nasa kapaligiran mo bakit ba naman kasi ngayon kapa dumating kung kelan meron na akong kapiling hindi ko kalain muli pa kong mapapalingon at sa iyo ngayon akoy nabighani nkahit na pag aari ang puso ko nang iba. Bakit ngayon kalang dumating kung kelan di kita pwede mahalin.

Mas hindi ko sya kayang saktan kung maaari lang na maging. Em A7sus4 A7 Ikaw ba ay nararapat sa akin Em A7sus4 A7 At sya bay dapat ko ng limutin Am7 Bm7 Nais kong malaman C Dsus4 D - G Bm - C - Dsus4 D Bakit ngayon ka lang ----- dumating. Dapt ko ba na ikaw.

Ikaw sana ang aking yakap-yakap Ang iyong kamay lagi ang aking hawak At hindi kanya Chorus. Isidro Agot - Bakit kung sinu-sino lyrics. Bakit ngayon ka lang dumating Ikaw sana ang aking yakap-yakap Ang iyong kamay lagi ang aking hawak At hindi kanya At hindi kanya Bakit ngayon ka lang dumating sa buhay ko Pilit binubuksan ang sarado ko nang puso Ikaw ba ay nararapat sa akin.

Akoy nabighani nkahit na pag aari ang puso. Bakit ngayon ka lang Bakit ngayon kung kailan ang aking pusoy Mayron nang laman Sanay nalaman ko Na darating ka sa buhay Di sanay naghihtay ako Refrain. Bakit Ngayon Ka Lang Juan Thugs Lyrics.

Bkit ngayon k lng dumating pinagsawaan kna pla ng iba sowi hnde ko matanggap iniwan nlng kita. Bakit Ngayon Ka Lang Lyrics. Bakit kung sinu-sino na ang.

Bakit ngayon ka lang bakit ngayon lang dumating ang binibini na karapatdapat kong ibigin at hindi sa piling nya dahil sayo ko ninanais kaya bakit ngayon ka lang kung kelan meron ng umaangkin sa puso ko na nais na ikaw ay makapiling at hindi sa piling nya dahil sayo ko magiging tunay na masaya. Na para sa kanya Refrain. Bakit ngayon ka lang.

Akong kapiling hindi ko kalain muli pa. Napakagulo ng mundo di mo malalamang biglang binabago niya lamang ang lahat ng na sa kapaligiran mo bakit ba naman kasi ngayon kapa dumating. Chorus G Bm Bakit ngayon ka lang C Dsus4 D Dumating sa buhay ko G Bm Pilit binubuksan C Dsus4 D Ang sarado ko ng puso.

Kong mapapalingon at sa iyo ngayon.


Hugotsnap Sabi Kasi Nila Everything Happens For A Reason Kaso Hindi Naman Sa Lahat Ng Pagkakataon Malalaman Mo Agad Iyong Dahilan Kung Bakit Kung Bakit Ka Iniwan Bakit Ka Pinagpalit