Eh kung kantunin nalang kita. Sorry naman po n_n.


Meandmystuffs Tumblr Com Tumbex

But i love you.

Eh kung ikiss nalang kita. Kita nalang tayo after ng Lunch Kumaway ako tapos lumabas na. Sana antok na lang ako para madalaw kita gabi-gabi. Hm kung hindi ako niyaya ni Kuya Diette kagabi sasabihin ko kay Kyle na kung pwedi kami nalang.

I LOVE YOU SO MUCH MORE BABE KO. Wala naman imik si Yuki. Mahal na mahal kasi kita eh.

Pinanood ko naman kung paano kumain sina Aya at Yohanne. Sa puso ko maririnig mong mahal kita. The kiss Im so bored sigh LIAN.

Eh Kung I-Kiss Kaya Kita Diyan. Hindi po kasi ako makatakbo kasi yung paa ko po eh napilay yata of some sort. Kaya tumakbo na ako sabi niya sa akin.

3 people like this. 157 допаѓања 1 зборуваат за ова.

Matapang din talagaang utos sa kanyana dinamay ako. Magaling naman siyang sumayaw eh. Kaya ang kiniss ko nalang ay si Mary Ann na kadarating lang din.

Eh sa bantay sarado ako sa asawa ko eh. Para sa mga cheessy dyan na ayaw nang masaktan ulithaha. 164 nəfər bunu izləyir.

FEBUARY 262013 lllllllllllORIGINAL PAGEllllllllllllll. Kaya lang nung nakita kita na hindi ka gumagalaw I thought you have gone mad. Pasensya kung simple lng at di ko pinagkagastusan.

Tinaasan nya kagad ako ng kilay. Paanu babe hanggang dito na lng wala na akong maisip eh. Eh kung kantunin nalang kita.

Una nag-Dare ako. Ang mahalaga MAHAL NA MAHAL KITA BABE KO. Huwag kang umasta na parang ang yaman-yaman mo.

Read criying from the story first meet with ceo in jeep by ashemaebacho ashlie m bacho with 148 reads. Naweirduhan nga ako kasi nga diba may Zack na nga si Aya tapos si Yohanne eh nilalandi pa siya. Napaupo nalang ako sa kabilang side nung kama tapos si Yohanne naman eh humiga.

Tumahimik kaming dalawa nun tapos ako eh sinandal ko lang yung ulo ko sa may kama. Cough Crap nabulunan pa ako. First day na First day nakipag-away ka.

Kung sasaktan mo ko pwede ba wag nalang. As if naman na sa paraang iyon eh mapupunta sa kanya si Aya. Napatingin ako kay Yuki.

First meet with CEO on jeepChap 37Shine povMark. Oh wag ka naman iiyak. Eh isa ka lang namang hamak na tambay dito sa pusot isipan ko.

Pati ako Teka lagi ko nalang atang sinisingit yung sarili ko. View -Fake_Lovertxt from ENGLISH CC8 at Far Eastern University Manila. Kung sa gitara maririnig ang musika.

Contextual translation of buti nalang mahal kita kung hindi iniwan na kita into English. My bad Parang ngumiti siya na pero hindi masyado. Eh Kung I-Kiss Kaya Kita Diyan.

Para ka naman matanda kung magbuntong hininga dyan so what. Human translations with examples. Hoy Jane kung iniisip mong pagnanasahan kita asa ka.

156 likes 2 talking about this. FEBUARY 262013 lllllllllllORIGINAL PAGEllllllllllllll.

Sorry kung natagalan gutom ka n-- Natiligan ako ng mapansin yung sugat niya sa labi. Kapag nakikita kita nawawalan ako ng gana Ganang tumingin sa iba. 1 237 pëlqime 1 po flasin në lidhje me këtë.

HAPPY 1ST MONTHSARY PO ULIT. Oh Chill di ko aagawin Alam ko hindi mo rin naman maaagaw.

Oy anung nangyari diyan. Tapos si Flor parang nainis kay Mary Ann.

Bakit wala naman akong sinabi ah. See more of Eh kung kantunin nalang kita. Ikiss ko raw kung sino crush ko.

Alden Richards Definition On Real Beauty. Tss ala naman akong sinabi ah. 157 nəfər bunu bəyənir.

Iyakap o ikiss mo na lang sakin pag na kita mo ako. FEBUARY 262013 lllllllllllORIGINAL PAGEllllllllllllll. Eh kung kantunin nalang kita.

Eh kung kantunin nalang kita. Səhifəsi haqqında daha çox məlumata bax. Siguro inisp niya yun no.

Nung tumapat kay Yuki. Eh Kung I-Kiss Kaya Kita Diyan.


King Oren 1v1 Pro Facebook