Sensya na guys digicam lang ang gamit ko. Kung Ayaw Mo Na Sa Akin Lyrics.


Skusta Clee Updated Playlist 2019 Playlist Rappers Music

Sugarfree - Kung Ayaw Mo Na Sa Akin chords Comment.

Kung ayaw mo na sa akin sugarfree. Kung ayaw mo na ako. Sugarfree Song 2006. It can also be used half-time at 68 BPM or double-time at 270 BPM.

Kung ayaw mo na sa akin sugarfree 100sure verse1F-Cm-C Kung ayaw mo na sa akin di na kita pipilitin kung buo na ang loob mo bahala k ana sa buhay mo di ako desperado sa walang kapantay na pag-ibig mo. 0 fr Left-Handed. ----- B Kung ayaw mo na sa akin BM7 di na kita pipilitin Cm kung buo na ang loob mo Em F bahala ka na sa.

Di na kita hahabulin. Ay bihag pa rin ng alaala mo. Baka sakaling magbago ang isip mo please.

Kung Ayaw Mo Na Sa Akin by Sugarfree. Make strumming patterns to the song using the editor. Ad Our Sugar-Free Candy is perfectly sweet fresh and delicious.

Di na kita hahabulin. Sugarfree - Kung ayaw mo na sa akin. Baka sakaling magbago ang isip mo please.

Wala pa kasi yung recorder eh. Kung ayaw mo na sa akin. Verse 1 C-Dm-G Kung ayaw mo na sa akin di na kita pipilitin kung buo na ang loob mo bahala k ana sa buhay mo di ako desperado sa walang kapantay na pag-ibig mo.

Leche lalong ayoko sa yo. Official lyric video Kung Ayaw Mo Na Sa Akin by SugarfreeClick here for more of Tala-arawan albumhttpsbacklink202746Subscribe to our channel httpb. Kung ayaw mo na ako.

Sa mga halik mong walang kasing tamis tubig ako at ikaw ang langis Chorus Gm C Kung hindi ka na babalik Gm C Araw araw na akong gigimik Em A Dm Kung. Verse 1 C - Dm - G Kung ayaw mo na sa akin di na kita pipilitin kung buo na ang loob mo bahala k ana sa buhay mo di ako desperado sa walang kapantay na pag-ibig mo. Di na kita hahabulin.

Author 10guitarz84 pro 163. Kung ayaw mo na sa akin sugarfree 100sure verse1C-Dm-G Kung ayaw mo na sa akin di na kita pipilitin kung buo na ang loob mo bahala k ana sa buhay mo di ako desperado sa walang kapantay na pag-ibig mo. Medyo bata pa naman ako.

May mabibighani pa sa akin siguro. Medyo bata pa naman ako. Sa mga halik mong walang kasing tamis tubig ako at ikaw ang langis Chorus Gm C Kung hindi ka na babalik Gm C Araw araw na akong gigimik Em A Dm Kung malayo ka na ay malaya na ako D Ngunit ang kahapon ko ay bihag pa rin G ng alaala mo nakanang Verse 2 C-Dm-G Kung ayaw mo na sa akin di na.

Bagong music video nila. Ay bihag pa rin ng alaala mo. Each strumming once added.

Leche lalong ayoko sa yo. Kung ayaw mo na ako. Sugarfree - Kung Ayaw Mo Na Sa Akin chords Chords Standard Ginawa ko lang to kasi medyo mali ung ibasorry Sa music video 1-fret down tuning nila kaya they use C instead of B and.

Kung ayaw mo na sa akin. Leche lalong ayoko sa yo. The track runs 3 minutes and 52 seconds long with a B key and a major mode.

Medyo bata pa naman ako. Sa mga halik mong walang kasing tamis tubig ako at ikaw ang langis chorus. Alam mo naman kung saan ang bahay ko.

May mabibighani pa sa akin siguro. Last edit on Nov 24 2014. Sa mga halik mong walang kasing tamis tubig ako at ikaw ang langis chorus.

Kung ayaw mo na sa akin. To suggest a correction to the tab. Kung Ayaw Mo Na Sa Akin is a positive song bySugarfreewith a tempo of 135 BPM.

Kung ayaw mo na sa akin Di na kita pipilitin Kung buo na ang loob mo Bahala ka na sa buhay mo At di. Correct tabs content with proposed changes. Kung Ayaw Mo Na Sa Akin chords by Sugarfree.

25585 views added to favorites 251 times. Sugarfree - Kung ayaw mo na sa akin. Listen to Kung Ayaw Mo Na Sa Akin on Spotify.

Alam mo naman kung saan ang bahay ko. It has high energy and is very danceable with a time signature of 4 beats per bar. Sugarfree - Kung Ayaw Mo Na Sa Akin chords To add strumming.

S Cm a mga halik mong walang kasing tamis Em tubig ako at i F kaw ang langis. Sugarfree performing their single Kung Ayaw Mo Na Sa Akin taken from Tala-ArawanClick here for more of Tala-arawan albumhttpsbacklink202746Subscrib. May mabibighani pa sa akin siguro.

Alam mo naman kung saan ang bahay ko. Press the add strumming button. These must-try candies are packed with flavor.

Kung ayaw mo B na sa akin di na ki BM7 ta pipilitin kung buo Cm na ang loob mo bahala ka Em na sa buhay F mo di ako d B esperado sa wala BM7 ng kapantay na pag-ibig mo.


Nirvana Best Best Songs Nirvana Greatest Hits Full Album Nirvana Songs Nirvana Best Songs Nirvana Music