The Lyrics for Di Ko Kayang Limutin by Liezel Garcia have been translated into 1 languages Oh ohh ohh. Laging naron ka at.


Torpedo Eraserheads By Opium Lestre Torpedo Eraserheads Poem

A - Chorus A D A Di ko kayang tanggapin G D Na mawawala ka na sa akin D A Napakasakit na marinig G A Na ayaw mo na sa akin D A Hapdi at kirot G D Ang dulot sa king damdamin D A Di ko na kayang mabuhay sa mundo G A D - A - Kung mawawala ka sa piling ko.

Di ko kayanh pilitin kung di ka. Di ko kayang mabuhay kung wala ka sa piling ko - worship song. Ano nga bang mayron ka. At di ko pinilit.

Araw at gabi ng buhay ko Ikaw Hesus ang nais ko. Huwag mo pilitin kung di pa kaya ng puso 4. Kung pinapili kitang saming dalawa.

Laging naron ka at di maalis. Di ako magsasawang lumapit sa Iyo. Kahapon lamang ay kay sarap Ng ating pagmamahalan Ang sabi mo pa pag-ibig mo ay walang hanggan Kahapon lamang tayo ay nagsusumpaan.

Hindi ko naman sinasadya na umibig sa kanya ligaya sayoy di maramdaman Sana ang pusoy kayang turuan Na umibig sa iyo Ngunit di kaya di kayang pilitin Ibat-ibang pagkakataon sinubukan kong sundin Bulong ng isip Hadlang man ang damdamin Di ko maamin Na sayoy di makita Ang meron sya Oh hindi ko alam Pagkat lahat ng nakikita Iba ang gumaganap. Ang LOVE parang peris wheel akala mo PINAPASAYA ka Pero yung totoo PINAPAIKOT ka lang nya. Chorus Chorus Kay Am saya-saya ng p G uso kong i C to Da Am mang dama ang l G akas na galing sa D Iyo.

Bakit ba hindi makaya. Hindi ko maipapangako na kaya kung irisulba lahat ng problema. Am Ab Am7G D.

Chorus Kung kaya ikaw ang aking iniibig Yan ay kusang nadama at di ko pinilit Sa katunayan nga kahit sa panaginip Laging naron ka at di maalis Bridge Pilitin mang limutin kita Bakit ba. Di ko kayang mag-isa kung wala ka Kay hirap isipin ikay hindi na sa kin Kasalanan ko ba kung iba kung ikay mahal pa Kahit sariliy pilitin Di ka pa kayang limutin mahal Chorus. Ilang ulit nang nasaktan Ang pusong ito sa iyo Subalit di ko magawang Tuluyang umiwas sa yo Ngunit bakit tuwing ikay nakikita Ay Naalaala ating nakaraan Di ko kayang iwanan ka bakit ba Kahit na akoy nasasaktan oh.

Kahit na sa piling ka na ng iba. Di ko kayang tanggapin Na mawawala ka na sa akin Napakasakit na marinig Na ayaw mo na sa akin. Di ko kayang iwanan ka bakit ba Kahit na akoy nasasaktan oh Di ko kayang mag-isa kung wala ka Kay hirap isipin ikay hindi na sa kin Kasalanan ko ba kung iba kung ikay mahal pa Kahit sariliy pilitin Di ka pa kayang limutin mahal Pilit kong kinakalimutan Ngunit hindi ko makaya Limutin nang tapat ang pag-ibig mo Ikaw pa rin ang hanap ko.

Dahil Ikaw ang aking kalakasan pag-asa at buhay ko. Makita kitang sobrang saya sa piling nya. Pilitin mang limutin kita.

Di ko kayang mag-isa kung wala ka Kay hirap isipin ikay hindi na sa kin Kasalanan ko ba kung iba kung ikay mahal pa Kahit sariliy pilitin. Parang pag-ibigKung kailan wala na mahal mo pala 2. Arcos Tyrone Chy Sevenjc.

Kahit na hindi na tayong dalawa. Kung kaya ikaw ang aking iniibig. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Kahit masakit nung pinili mo sya. C Em F G. Create and get 5 IQ.

A D A Di ko kayang tanggapin G D Na mawawala ka na sa akin D A Napakasakit na marinig G A Na ayaw mo na sa akin D A Hapdi at kirot G D Ang dulot sa king damdamin D A Di ko na kayang mabuhay sa mundo G A D-A- Kung mawawala ka sa piling ko. Sa katunayan nga kahit sa panaginip. There is no strumming pattern for this song yet.

F G C -G Di ko kayang mabuhay kung wala Ka sa piling ko. Kahit ang sakit saking mata. Di Ko Kayang Tanggapin April Boys Intro.

F G C -G Di ko kayang mabuhay kung wala Ka sa piling ko. Masaya Ka Na Sa Iba. Yan ay kusang nadama.

Hapdi at kirot Ang dulot sa aking damdamin Di ko kayang mabuhay sa mundo Kung mawawala ka sa piling ko. Pero pinapangako ko hindi ka magiisang haharap sa kanila 5. Di ko kayang mabuhay kung wala ka sa piling ko - worship song.


25 Best Memes About Ayaw Ayaw Memes