There are 60 lyrics related to Kung Ako Nalang Sana Ang Nauna By Kejs. İncəsənət və humanitar elmlər haqqında vebsayt.


Kung Sana Lang Yayoi Of 420 Soldierz Lyrics Youtube

Kung ako nalang sana ang nauna.

Kung sana lang ako ang nauna. Kung Ako Nalang Sana Ang Nauna Vedio lyrics. Sana lang ako ang nauna Verse 2. Pinipilit ko na pigilan.

Salamat at ang puso ko ay binisita mo. Kung ako na lang sana ang yong minahal Di ka na muling luluha pa Di ka na mangangailangan pang humanap ng iba Narito. Sana By oriflame By-sexual By the mamas the papas By the way Asian kung-fu.

Sana lang ako ang nauna. Tayong dalawa matagal na sanang nagtagpo. Sana ako na lang Ang nasa pwesto niya Sana ay hindi na lang.

Kung ako nalang sana ang nauna. Smugglaz and Slick One. Na mahal kita kahit mahal mo ay iba.

Kung nauna lang ako naunang nakapasok sa puso mo. Choose one of the browsed Kung Ako Nalang Sana Ang Nauna Vedio lyrics get the lyrics and watch the video. Kung ako nalang sana ang nauna.

Sana Asian kung-fu. Lyrics to SmugglazCurse OneSlick One Part 2 by KUNG NAUNA LANG AKO. Lahat tinitiis mo kahit na nasasaktan ka na.

Na mahulog pa sa di naman. Masakit palang nakikita kita na masaya ka na. Kung nauna lang ako nauna na nag-aalaga sayo.

Kung nauna kung nauna lang ako kung nauna kung nauna kung nauna kung nauna lang ako kung nauna kung nauna kung nauna lang ako di ko akalain na ngayon akoy mapapaibig pang muli sa katunayan di ko namalayan kasi di kita pinapansin nung una kala ko mataray ka masungit mataas ka masyado pero di pala akoy. Sunday 10 January 2021 Published in Lifestyle. Kung nauna lang ako.

Araw-araw nasasayang lamang pagmamahal mo sa kanya bakit di mo pa makitang parang ikaw nalang sinta ang lumalaban para magtagal pa tayong dalawa lahat tinitiis mo kahit nasasakatan kana bakit hindi mo pang makitang nandito lang ako handang gawin lahat basta ikakasaya mo hindi katulad nya di ka mabigyan ng konting halaga ngunit bakit di. Di na sana ko nangulila pa. Nauna na nag-aalaga sayo.

Here you go again knocking at my door. There are 60 lyrics related to Kung Ako Nalang Sana Ang Nauna Vedio. Kung ako nalang sana ang nauna.

Kung nauna lang sana ako sa kanyang lumayo. Ang tiwala mo Justin.

Pinipilit ko na iwasan. Arts Humanities Website.

Kung Nauna Lang Ako Lyrics Curse One Feat. Sana maisip isip mo Na pilit kong pinipilit ito Aking nadarama Kahit hindi mo madama na Pinapadama ko lahat ng kaya ko Patuloy na naghihintay sa di alam kung darating Patuloy umaasang na kahit ako ay maging Pangalawa lamang at kaibigan lang Ang matuturing mong ang isang kagaya ko Kahit mahirap ang tatahakin.

Bakit hindi mo ba makitang ito. Taglay lang ang pagmamahal kong ito. Sana hindi na lang kita hinayaan Na mapunta ka lang sa kanya Ako ngayon yung nahihirapan Dahil ako yung nagpaubaya Sana hindi na lang ako naging tulay Kung kaya ko lamang na bawiin ang yong kamay Hindi ko na lang sana binigay.

Khalil Ramos - Kung Ako Na Lang Sana Lyrics. Ang lumalaban para magtagal pa kayong dalawa. Araw-araw nasasayang lamang pagmamahal mo sa kanya.

Kung ako nalang sana ang nauna. Bakit di mo ba makitang parang ikaw nalang sinta. Kung ako nalang sana ang nauna lyrics.

Kung nauna lang ako. Choose one of the browsed Kung Ako Nalang Sana Ang Nauna By Kejs lyrics get the lyrics and watch the video. 420 soldierz kung sana lang lyrics.

Grownup Girl Life A College Lifestyle Blog. At umasa sa katulad nya.

Kung nauna kung nauna. Kayang suklian pagmamahal ko. Kung ako na lang sana ang yong minahal Heto ka na naman kumakatok saking pintuan Sana kung ayaw mo na Date Added.

Kung ako nalang sana ang nauna. Browse for Kung Ako Nalang Sana Ang Nauna Vedio song lyrics by entered search phrase.


Kung Sana Lang Testo Yayoi Feat 420 Soldierz Mtv Testi E Canzoni