Sugarfree Wag Ka Nang Umiyak Intro. Kung wala ka nang makapitan.


Wag Ka Nang Umiyak Thank You Wags

Ng panahon sabay tayong aahon.

Kung wala ka nang maintindihan kung wala ka nang makapitan. Kung wala ka nang maintindihan. Gary Valenciano - Wag Ka Nang Umiyak chords Comment. Gary Valenciano - Wag Ka Nang Umiyak chords To add strumming.

Create and get 5 IQ. B E wag ka nang umiyak B Cm E sa mundong pabagobago pagibig ko ay totoo B E ako ang iyong bangka B kung magalit man ang alon ng panahon Cm E Gm F C sabay tayong aahon. Wag ka nang umiyak sa mundong pabago-bago Pag-ibig ko ay totoo Ako ang bangka Kung magalit man ang alon at panahon Sabay tayong aahon Chorus.

Lupa Man Ay Langit Na Rin Theme from Nathaniel On the Wings of Love Theme from on the Wings of Love Wag Ka Nang Umiyak Theme from FPJs Ang. Kung wala ka nang maintindihan Kung wala ka nang makapitan Kapit ka sa akin kapit ka sa akin Hindi kita bibitawan Wag ka nang umiyak mahaba man ang araw Uuwi ka sa yakap ko Wag mo nang damdamin kung wala ako sayong tabi Iiwan ko ang puso ko sa yo At kung pakiramdam moy wala ka nang kakampi Isipin mo ako dahil pusot isip koy Nasa yong tabi Kung wala ka nang maintindihan. Kung wala ka nang maintindihan Kung wala ka nang makapitan Kapit ka sa akin kapit ka sa akin At hindi kita bibitawan Hindi kita pababayaan Hindi kita pababayaan Wag kang umiyak mahaba man ang araw Uuwi ka sa yakap ko Wag mo nang damdamin Kung wala ako sayong tabi Iiwan kong puso ko sa yo At kung pakiramdam moy Wala ka nang kakampi Isipin mo ako dahil pusot isip koy Nasa yong tabi Kung.

Kung wala ka nang maintindihan Kung wala ka nang makapitan Kapit ka sa akin kapit ka sa akin Di kita bibitawan. Dadamayan ka namin kahit ano pa yan. Kung wala ka nang maintindihan Kung wala ka nang makapitan Kapit ka sa akin kumapit ka sa akin Hindi kita bibitawan Hindi kita pababayaan Hindi kita pababayaan.

Kapit ka sa akin kapit ka sa akin. Ako ang iyong bangka kung magalit man ang alon. Lupa Man Ay Langit Na Rin Theme from Nathaniel On the Wings of Love Theme from on the.

Wala ka nang kakampi. Uuwi ka sa yakap. Kung wala ka nang maintindihan.

Uuwi ka sa yakap ko. Kapit ka sa akin kapit ka sa akin. D G wag ka nang umiyak D mahaba man ang araw Em G uuwi ka sa yakap ko D G wag mo nang damdamin D kung wala akong sa iyong tabi Em G iiwan kong puso ko sayo D G at kung pakiramdam mo D wala ka nang.

Kung wala ka nang maintindihan Kung wala ka nang makapitan Kumapit ka sa akin Kumapit ka sa akin At di kita bibitawan Hindi kita pababayaan Hindi kita pababayaan. Each strumming once added. To suggest a correction to the tab.

Kung wala ka nang maintindihan Kung wala ka nang makapitan Kapit ka lang sa amin sa isang Sabado ng gabi na puno ng mga awit at tula. CAPO 3 Verse 1 G C wag ka nang umiyak Bm Am D sa mundong pabagobago pagibig ko ay totoo G C ako ang iyong bangka D C Bm Em kung magalit man ang alon ng panahon Am C Bm Em D A sabay tayong aahon Chorus Bm G C D C kung wala ka nang maintindihan Bm G C D kung wala ka nang makapitan Em kapit ka sa akin G kapit ka sa akin C. Wag Ka Nang Umiyak In B Major.

Kung wala ka nang maintindihan Kung wala ka nang makapitan Kapit ka sa akin kapit ka sa akin Hindi kita bibitawan. Kung wala ka nang maintindihan Kung wala ka nang makapitan Kapit ka sa akin Kumapit ka sa akin Hindi kita bibitawan Hindi kita pababayaan Hindi kita pababayaan Wag ka nang umiyak. At kung pakiramdam moy.

Wag ka nang umiyak mahaba man ang araw. Cmon Dont Cry Cmon dont cry in an ever-changing world My love stays true I will be your lifeboat though the waves of the times crash around you we will rise together When you dont understand whats going on When. Iiwan ko ang puso ko sa yo.

D G wag ka nang umiyak D mahaba man ang araw Em G uuwi ka sa yakap ko D G wag mo nang damdamin D kung wala akong sa iyong tabi Em G iiwan kong puso ko sayo D G at kung pakiramdam mo D wala ka nang kakampi Em G. B E kung wala ka nang maintindihan B E kung wala ka nang makapitan Gm kapit. Kung wala ka nang makapitan.

Press the add strumming button. D G kung wala ka nang maintindihan D G kung wala ka nang makapitan Bm kapit ka sa akin D kumapit ka sa akin Em Fm G hindi kita bibitawan addlib. Gm Dm E E 1st Stanza.

Other Album Tracks. Kung wala ka nang. D G kung wala ka nang maintindihan D G kung wala ka nang makapitan Bm kapit ka sa akin D kumapit ka sa akin Em Fm G hindi kita bibitawan addlib.

Mahaba man ang araw. Correct tabs content with proposed changes. Huwag ka nang umiyak.

Huwag mo nang damdamin. Kung wala ako sa yong tabi. Lumapit kayo sa Akin kayong lahat na nahihirapan at nabibigatang lubha sa inyong pasanin at kayoy bibigyan Ko ng kapahingahan.

Dahil pusot isip koy nasa yong tabi. Wag kang umiyak mahaba man ang araw uuwi ka sa yakap ko wag mo nang damdamin kung wala ako sayong tabi iiwan kong puso ko sa yo at kung pakiramdam moy wala ka nang kakampi isipin mo ako dahil pusot isip koy nasa yong tabi repeat chorusdi kita pababayaan. Make strumming patterns to the song using the editor.

Kung wala ka nang maintindihan Kung wala ka nang makapitan Kapit ka sa akin kapit ka sa akin Di kita bibitawan Wag kang umiyak mahaba man ang araw uuwi ka sa yakap ko wag mo nang damdamin kung wala ako sayong tabi iiwan kong puso ko sa yo at kung pakiramdam moy wala ka nang kakampi isipin mo ako dahil pusot isip koy nasa yong tabi repeat chorusdi kita pababayaan Kapit ka. Kung wala ka ng maintindihan Kung wala ka ng makapitan Kapit ka sa akin kapit ka sa akin Hindi kita bibitawan Wag ka nang umiyak mahaba man ang araw Uuwi. Kung wala ka nang maintindihan Kung wala ka nang makapitan Kapit ka sa akin Kapit ka sa akin Hindi kita bibitawan Wag ka ng umiyak Mahaba man ang araw Uuwi ka sa yakap ko Wag mo ng damdamin Kung wala ako sa yong tabi Iiwan ko ang puso ko sayo At kung pakiramdam moy Wala ka ng kakampi Isipin mong ako dahil puso isip koy nasa yong tabi.


Pin On Fav Songs