Paano mo ba masasabi na mahal mo ang isang tao. Ang sabi kapag mahal mo ang isang tao matutong makuntento.


Pin On Dyi

Sige ito na lang.

Hindi mo masasabi kung bakit mo mahal ang isang tao. Ibig sabihin mababaw lamang ang damdamin mo sa kanya kaya anumang oras ay maaari iyang. Paano mo masasabing mahal mo na ang isang tao. Human translations with examples.

O baka ipinapakita lang natin kung gaano tayo ka sala sa init at lamig para magpabago-bago ang ating desisyon. Tapos nagagawa mo na mag-sacrifice para sa kanya. Nung una ako tinanong ng bestfriend ko kung bakit mahal ko si Mote kohindi ako makasagot.

Ano nga ba ang dahilan bakit hindi makuntento ang isang tao. You love me pano matatawag if you are him. Infatuation lang ang nararamdaman mo sa kanya kung ang basehan ay panlabas na anyo lang.

Hindi naman porke naguwapuhan o nagandahan ka sa kanya ay masasabi mo nang mahal mo siya. Mahal ko tong taong to at maiisip mo bakit nga ba. Contextual translation of kung hindi mo mahal ang isang tao into English.

Pano mo masasabi kung ang isang tao ay mahal kaniya. Dahil mahal mo siya ng buong-buoyung mahal mo siya di lang sa magaganda nyang katangian kung hindi pati sa mga hindi mo masyadong gustong ugali nya. Niligawan ka niya siguro dahil may kailangan siya sayo pero hindi ka niya talaga totoong mahal ginagamit ka lang niya.

Sa pag-ibig kasi mamahalin mo yung tao pero hindi mo alam yung tunay na dahilan hindi mo maipaliwanag kung bakit mo siya mahal. Mahal mo ng buo at mahal mo ng totoo. Kung mahal mo ang isang taohindi mo siya kailangan papiliin.

Isa sa dahilan kung bakit hindi ka mahal ng taong mahal mo ay baka may mahal narin siyang iba o baka may gfbf na siya. You cannot give what you do not have Paano mo masasabing mahal mo ang isang tao kung sa sarili mo hindi mo maibigay ang pagmamahal na dapat ay para sayo - ang pagmamahal. Ganito ba talaga kaganid ang ating isipan para hindi maging masaya sa kung ano ang mayroon tayo.

Ang isang tao ay dinediklara na bayani kung sila ay nakatulong ng malaki sa ating bansa o namatay para sa ating bansa. Mahal mo na ang isang tao kapag palagi mo siyang naiisip. Ako hindi ko din alam mahirap ipaliwanag kahit sa mga nasulat ko hindi pa rin ito batayan para masabing mahal mo ang isang tao kung ako ang tatanungin simple lang ang sagot ko Dahil mahal mo kaya ko nasulat tong blog na to para sa isang espesyal na tao inspirasyon ko siya araw man o gabi tulog man ako o hindi umaraw man o umulan inspired ako.

Pero gosh if feeling mo nakawala ka after being away from him then hindi mo na talaga sya mahal. Paano mo malalaman kung mahal mo na ang isang tao. Mahal mo ang isang tao kung kaya mong gawin ang mga bagay para sa kanya na walang hinihintay na kapalit.

47 5. Kapag parang hindi buo araw mo kapag di mo sya naktanakausap. Kapag hindi ka niya pinapansin masama na agad ang loob mo o kaya namay parang gumuho na ang mundo mo.

Yung tipong kahit sa pagtulog parang nakikita mo yung mukha niya at kapag malungkot siya o matamlay ganun na rin yung nararamdaman mo. Kvargli6h and 50 more users found this answer helpful. Ewan kobasta para sa akin wala ka dapat specific na dahilan kung bakit mo siya mahal sa totoo lang mararamdaman mo yun eh yung tipong masasabi mo na ah.

Malalaman mo if mamimiss mo sya at hahanapin and if you cannot live your life without him. May mga panahon na kailangan mo munang mahalin ang sarili mo bago mo mapatunayan na kaya mong magmahal ng ibang tao. May iba naman na kayo nga pero hindi ka mahal ng partner mo sa inyung dalawa ikaw lang mag-isa ang umiibig.

Yung tipong hindi lang pang-crush. Ang hirap mag-isiphindi dahil wala. Salamat po sa lahat ng sumusuporta god bless po.

KAPAG yung tipong may nagrurush sa utak mo na yung babae na yun ay magiging asawa mo. Marami kang gustong.


Patama Di Maiiwasan Bitter Quotes Mga Patama Quotes Tagalog Banat Quotes Patama Quotes Tagalog Quotes Hugot Quotes