CM7 GM7 Oh hetoy lilisan na ako CM7 GM7 Mga alaalay ibabaon CM7 GM7 Kalakip ang tamis ng kahapon Pre-Chorus Am G Mga gabing di namamalayang oras ay lumilipad Am G Mga sandaling lumalayag kung san. Ikaw ay nagbibisyo Ikaw rin pala yung top wanted na nasa Drug watchlist Top 1.


Tagalog Love Songs Collection Nyt Lumenda Eden Baliwan Youtube Love Songs Best Love Songs Songs

There is no strumming pattern for this song yet.

Kung ikaw ay lalayo song. Habang sinusulat namin ang balitang ito ay umabot na sa mahigit 30000 views at halos lahat ng nabasa naming comments ay nagsasabing naiyak sila sa ganda ng kanta dahil may kurot sa puso. At sa wakas ay kusang lalayo sa iyo C Lalayo sa Interlude Am - Am - Em - D 2x Verse 2 C G Kung gaano kabilis nagsimula C G Ganung katulin nawala C G Maaari ba tayong bumalik sa umpisa Am Bm C D Upang di na umasa ang pusong nagiisa Chorus G F C Kayat pasensya ka na sa mga kathang isip kong ito Em D C Wariy dala lang ng. Lalayo ako sinasabi ko sa iyo.

Oy nag-iisip ka ba. There is no strumming pattern for this song yet. Fred Panopio February 2 1939 April 22 2010 was a Filipino singer and actor who rose to fame in the 1970s.

F C Am Kung hindi man tayo hanggang dulo G wag mong kalimutan F nandito lang ako C laging umaalalay Am G di ako lalayo F G dahil ang tanging panalangin ko ay ikaw Verse C G Am F di baleng maghapon na umulan bastat ikaw ang sasandalan liwanag ng lumulubog na araw kay sarap pagmasdan lalo na. At sa wakas ay kusang lalayo sa iyo lalayo sa Kung gaano kabilis nagsimula Ganon katulin nawala Maaari ba tayong bumalik sa umpisa Upang di na umasa ang pusong nagiisa Pasensiya ka na Sa mga kathang isip kong ito Wariy dala lang ng pagmamahal sa iyo Akoy gigising na Sa panaginip kong ito At sa wakas ay kusang lalayo sa iyo lalayo sa Sumabay sa agos na. At sa Em wakas ay kusang D lalayo sa C sa yo C Lalayo sa Interlude Am Am Em D x2 Verse2 C Kung gaano kabilis nagsimu G nagsimu la C Ganung katulin nawa G nawa la C Maaari ba tayong buma G buma lik sa ump Em ump isa.

This particular kind of music is evident is many of his hits such as Pitong Gatang Markado and Tatlong Baraha. Ayoko na pumatol sa charming style mo Manloloko isa kang Manloloko. Sana pag-isipan mo muna ang ginawa mo.

Create and get 5 IQ. Itigil mo kung hindi ay lalayo ako sa iyo. Ipapahamak mo ang nagmamahal sa iyo.

Itigil mo yang pacute- cute mo. Capo 3 Intro CM7 GM7 CM7 GM7 Verse 1 CM7 GM7 Diba nga ito ang yong gusto. Ayaw ko lang naman na ikaw ay masaktan Hindi kita sa dina-down down down pag pumili ka kase Karamihan kasi now kung makuha madali Madali lang magpakamot pag may nangati Kaya ngayon palang mag.

Upang Am di na u Bm masa ang p C usong nagiis D a Chorus2 Kayat pasensya k G a na F sa mga kathang. He is known for having made the yodeling style of music famous in the Philippines. Kung bakit ayaw kitang mawala Kung hindi man tayo hanggang dulo Wag mong kalimutan Nandito lang ako Laging umaalalay Hindi ako lalayo Dahil ang tanging panalangin ko ay ikaw Di baleng maghapon na umulan Bastat ikaw ang sasandalan liwanag Ng lumulubog na araw Kay sarap pagmasdan Lalo na kapag nasisinagan ang iyong mukha Ayoko nang magsawa Hinding.

Oo naman ramdam din namin ang sakit ng kanta na talagang tagos sa puso ang lyrics at maganda rin ang melody kaya madaling tandaan na siguradong maraming makaka.


Kung Sakaling Ikaw Ay Lalayo Karaoke By J Brothers Tagalog Karaoke S In 2021 Karaoke Songs Songs Karaoke