Ang Susi ay ang Lutasin ang 3 Mga Suliranin na Ito Isang Maikling Sermon Tungkol sa Panalangin. 1 Juan 521 Sa ibang mga kasulatan ay mayroong Amen.


Mateo 6 6 Ngunit Kapag Mananalangin Ka Pumasok Ka Sa Iyong Silid At Isara Mo Ang Pinto Saka Ka Manalangin Sa Iyong Ama Na Hindi Mo Nakikita At Ang Iyong Ama Na Nakakakita

16 Oh Panginoon ayon sa iyong buong katuwiran isinasamo ko sa iyo na ang iyong galit at kapusukan ay mahiwalay sa iyong bayang Jerusalem na iyong banal na bundok.

Bible verse kung ang bayan na ito ay nananalangin. Kung ang aking bayan na tinatawag sa pamamagitan ng aking pangalan ay magpakumbaba at dumalangin at hanapin ang aking mukha at talikuran ang kanilang masamang mga lakad. Ngunit ang tunay na kaibigan iyong mapagkakatiwalaan. Mayroong tatlo na nagpapatotoo sa langit ang Ama ang Salita at ang Espiritu Santo at ang tatlong ito ay iisa.

20 Ito ang mga bagay na nagpaparumi sa isang tao. Sa ganito malalaman ng lahat na kayo ay aking mga alagad kung kayo ay may pag-ibig sa. Paano Manalangin Na Pakikinggan ng Panginoon.

Akin ngang didinggin sa langit at ipatatawad ko ang. Kakulangan ng tuntunin ang bansa ay bumabagsak ngunit sa payo ng nakararami tagumpay ay tiyak. Ang paggawa ng mabuti sa lahat at lalo na sa mga may kaugnayan sa kanila sa pananampalataya ay tumutulong upang makilala yaong mga sinusuportahan ng Diyos.

Ang hindi paghuhugas ng kamay bago kumain ay hindi nagpaparumi sa isang tao. Mateo 1519-20 Ang Salita ng Diyos SND 19 Ito ay sapagkat sa puso nanggagaling ang masasamang pag-iisip mga pagpatay mga pangangalunya ang pakikiapid mga pagnanakaw mga walang katotohanang pagsaksi at mga pamumusong. 14 Sa Kar.

1 Juan 57 Sa ibang mga kasulatan ay ganito ang sinasabi. II Mga Cronica 714 TLAB. 4 na Mabisang Prinsipyo ng Pananalangin Tala ng Patnugot.

Mula sa nilalaman sa itaas alam nating lahat ang paraan ng pagsasanay ng panalangin. Sapagkat dahil sa aming mga kasalanan at dahil sa mga kasamaan ng aming mga magulang ang Jerusalem at ang iyong bayan ay naging kakutyaan sa lahat na nangasa palibot namin.


Lucban Conservative Baptist Church We Are Live Facebook