Contextual translation of paano malalaman na buntis into English. Ireg po kasi ang regla ko.


Paano ko malalaman na buntis ako.

Paano ko malalaman kung buntis ako. Makararanas ka ng pagka delay ng iyong period. Sundan ang link na ito para malaman mo kung paano isinasagawa ang pregnancy test at kung kailan ito dapat gawin. Dun mo malalaman kung buhay ang fetus.

Doc tanong ko lang po ako po ba ay buntis. Kasi 1 week na kong delay. Upang matiyak na ang iyong nararamdaman ay sintomas ng buntis makatutulong ang paggamit ng pregnancy test.

Hindi ko po alam kung regla po yon na nasabay sa 1stweek. May mga kababaihan na sumusubok na mabuntis at ang iba naman sa kabilang banda ay naniniwala na sila ay buntis ngunit nais nilang mag-ingat upang hindi mag-alala sa oras na ito. HERE maraming mga isinalin pangungusap halimbawa na naglalaman ng PAANO KO MALALAMAN KUNG AKO - tagalog-ingles pagsasalin at search engine para sa tagalog pagsasalin.

Paano malalaman kung buntis Paano malalaman kung buntis na. Ang isa sa pinaka-maasahang indikasyon kung buntis ba ang isang babae ay ang paggamit ng pregnancy test. Ito ang madalas na karaniwang palatandaan ng pagbubuntis para sa mga regular na nagkakaroon ng regla.

HERE maraming mga isinalin pangungusap halimbawa na naglalaman ng PAANO KO MALALAMAN KUNG - tagalog-ingles pagsasalin at search engine para sa tagalog pagsasalin. Yung ika 1st week po matapos ang aming pagtatalik nag kamens po ako. Ngunit narito rin ang iba pang senyales nito.

Maraming mga kababaihan ang may problema sa paghahanap kung sila ay buntis o hindi. Paano ko malalaman kung buntis ako. Maria Jose Roldan Mga Tip sa Pagbubuntis.

Paano ko malalaman kung buntis ako. Marahil ang hinlalaki sa ito ay dahil sa kawalan ng kakayahan ng mga kababaihan upang matukoy ang eksaktong petsa ng panregla cycle kaya nahahanap nila ang bawat buwan na sumusulong ng dalawang araw o pagkaantala na nakalilito sa kanila at ginagawa silang. Parang regla naman po sya kung lumabas.

Paano ko malalaman na buntis ako. Ito ang isang napakahalagang katanungan sa ating mga kababaihan. Gumamit naman po kami ng condom.

Ngunit narito rin ang iba pang senyales nito. Jun 06 2017 Paano malalaman kung buntis ako. Pagsasalin sa konteksto ng PAANO KO MALALAMAN KUNG AKO sa tagalog-ingles.

Ito ang madalas na karaniwang palatandaan ng pagbubuntis para sa mga regular na nagkakaroon ng regla. Pagsasalin sa konteksto ng PAANO KO MALALAMAN KUNG sa tagalog-ingles. Pero di ko naman masasabing regular akuh kasi.

Paano ko malalaman kung buntis ako. Makararanas ka ng pagka delay ng iyong period. 1week na po ang nakakalipas.

Or ibang dahilan po yung pagdudugo. Human translations with examples. Upang matiyak na ang iyong nararamdaman ay sintomas ng buntis makatutulong ang paggamit ng pregnancy test.

Paano ko malalaman na preggy ako. Ang pregnancy test ay maaaring gamitin 2-3 linggo makatapos ang pakikipagtalik o kaya sa nakatakdang araw na. Paano nga ba malalaman kung ikaw ay nagbubuntis o nagdadalang-tao.

Madalas na Pag-ihi at kahirapan sa Pagdumi Kung ikaw ay buntis maiipit ng.


Paano Malalaman Kung Buntis Sa Unang Linggo Ito Ang Mga Sintomas